Tổng hợp mã code game Học Viện Bá Vương và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Học Viện Bá Vương Mobile là tựa game đấu tướng cốt truyện anime trên điện thoại vừa mới được cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Trong trò chơi này, các bạn sẽ đưa bạn đến với thế giới truyện tranh để gặp những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong những bộ truyện tranh như: One Piece, Naruto, Dragon Ball, Onmyoji, Fairy Tail,... Ở game này, chúng ta sẽ chiêu mộ các vị tướng tài giải và cùng nhau tham gia những cuộc chiến khốc liệt để tìm ra người đứng đầu trong bảng xếp hạng danh gia, sau mỗi trận đấu người chơi sẽ nhận được thêm nhiều kinh nghiệm và các vật phẩm có giá trị.

Hiện nay, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho người chơi nhận được thêm nhiều vật phẩm, trang bị có giá trị, thì nhà phát hành game đã đưa ra rất nhiều mã giftcode, kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Học Viện Bá Vương và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Học Viện Bá Vương

Mã code game Học Viện Bá VươngThời hạn sử dụng
HOCVIENBAVUONG
Còn hạn
HVBV999
Còn hạn
HVBV500
Còn hạn
HVBV2TR
Còn hạn
HVBVQUAY
Còn hạn
BD36219E8D5155
Hết hạn sử dụng
HVBV2TR
Hết hạn sử dụng
BDAHQUAY
Hết hạn sử dụng
BD3XCKL
Hết hạn sử dụng
BD2XYLD
Hết hạn sử dụng
BD1FZJX
Hết hạn sử dụng

Khi nhập một trong những mã code ở phía bên trên, thì các bạn có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm, trang bị gồm: Kim Cương, Tướng 5 sao tùy chọn, Vé Triệu Hồi Cao Cấp, Trang Bị Cam 3 Sao, Mảnh Thần Khí, Vàng

Ngoài ra, để nhận thêm được nhiều mã giftocde và các phần thưởng mới nhất đến từ nhà phát hành game, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Học Viện Bá Vương.

Hướng dẫn nhập, đổi mã code game Học Viện Bá Vương

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Học Viện Bá Vương > Nhấn vào ảnh đại diện > Ấn vào nút Đổi quà > Nhập một trong những mã code phía trên > Chạm vào nút Đổi > Nhấn vào màn hình để nhận phần quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Học Viện Bá Vương trên điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, chạm vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ Thông tin cá nhân xuất hiện trên màn hình, nhấn vào nút Đổi quà.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó ấn vào nút Đổi.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được, chạm vào vị trí bất lỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Trên đây là một số mã code và các bước thực hiện để nhập mã code trong game Học Viện Bá Vương, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/10/2022
  • 3.745 lượt xem