Tổng hợp code Kiếm Thiên Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Thiên Mobile là một tựa game MMORPG chủ đề kiếm hiệp, sở hữu cốt truyện phong phú và đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn. Trò chơi tập trung vào tính cộng đồng với nhiều cơ chế để game thủ khắp mọi nơi kết nối và chiến đấu với nhau như bang hội, phe chiến,...

Nhiệm vụ của người chơi là hành tẩu trong giang hồ, chiến đấu với các cao thủ võ lâm để trở thành người mạnh nhất bằng cách tìm kiếm trợ thủ, thú cưỡi và nâng cấp nhân vật.

Game MMORPG chủ đề kiếm hiệp trên di động - Kiếm Thiên Mobile
Game MMORPG chủ đề kiếm hiệp trên di động - Kiếm Thiên Mobile

Nhân dịp ra mắt, nhà phát triển Kiếm Thiên Mobile đã dành tặng người chơi các mã code quy đổi phần thưởng hữu ích trong quá trình ngao du thiên hạ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Kiếm Thiên Mobile mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Kiếm Thiên Mobile cho iOS Tải Kiếm Thiên Mobile cho Android

Danh sách code Kiếm Thiên Mobile mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Kiếm Thiên Mobile cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
KIEMTHIENVN
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Thiên Mobile

Đổi mã code Kiếm Thiên Mobile là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game. Có một lưu ý là Kiếm Thiên Mobile yêu cầu người chơi phải đạt đến cấp 10 thì mới có thể bắt đầu sử dụng tính năng nhập code.

Bước 1: Mở Kiếm Thiên Mobile trên thiết bị, sau đó điều hướng tới thành thị hoặc tân thủ thôn bất kỳ và tìm gặp NPC Cổ Phong Hà.

Bước 2: Sau khi mở ra cửa sổ trò chuyện với NPC này, người chơi cần tích vào mục Nhập code.

Bước 3: Cửa sổ Nhập code sẽ xuất hiện, game thủ cần nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đồng ý.

Bước 4: Thông báo Nhận Giftcode thành công sẽ xuất hiện, tích vào Kết thúc đối thoại để nhận phần thưởng sau khi dùng code quy đổi.

Cập nhật: 01/02/2023
  • 438 lượt xem