Tổng hợp code Rock Mine Simulator và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Rock Mine Simulator là một trò chơi ROBLOX hấp dẫn, đưa game thủ tham gia vào một cuộc phiêu lưu khai thác, đào xới khắp mọi nơi trong bản đồ. Người chơi có nhiệm vụ đào sâu vào lòng đất, khai thác qua những tảng đá có độ khó tăng dần.

Bắt đầu với những tảng đá cơ bản và dần dần tiến tới những tảng đá khó hơn, để kiểm tra kỹ năng khai thác và khả năng phục hồi của mình. Người chơi sẽ phải khám phá thế giới ngầm rộng lớn cũng như thu thập các nguồn tài nguyên quý giá và cố gắng trở thành bậc thầy khai thác đào quặng trong trò chơi mô phỏng thú vị này.

Khám phá bản đồ và khai thác vô số loại quặng trong game Roblox: Rock Mine Simulator
Khám phá bản đồ và khai thác vô số loại quặng trong game Roblox: Rock Mine Simulator

Để hỗ trợ game thủ trong hành trình trở thành thợ mỏ hàng đầu, trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code Rock Mine Simulator quy đổi nhiều phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn nhập code và danh sách code Rock Mine Simulator mới nhất, giúp công cuộc khai thác của người chơi nên dễ dàng hơn, từ đó thu được nhiều loại quặng quý hiếm.

Danh sách code Rock Mine Simulator mới nhất

Tương tự như các game Roblox khác, những mã code Rock Mine Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
ROCK 1 Rebirth
RELEASE 250 Power
UPDATE 5 phút x3 Power
HYPE Nhận Hype Gift
MINER Mở khóa Desert Zone
CCGAMES 5 phút x3 Win
LUCKYDUCKY 10 phút Super Luck
STINKYSTICK250 Power

Hướng dẫn nhập code Rock Mine Simulator

Thao tác nhập code Rock Mine Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với những bước chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập Rock Mine Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng Twitter hình con chim ở phía bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Enter Code.

Bước 3: Nhấn nút Redeem để dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 05/08/2023
  • 1.687 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code