Tổng hợp code Anime Champions Simulator và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Anime Champions Simulator là một trong những game chiến đấu theo đội phổ biến nhất trên nền tảng ROBLOX. Giống như các trò chơi khác cùng thể loại, mục tiêu cốt lõi xoay quanh việc mở khóa các đơn vị mạnh mẽ và hạ gục vô số tên trùm rải khắp các hòn đảo khác nhau. Trò chơi này mang tính giải trí và có tính gây nghiện cao do có lối chơi tương tự game Roblox nổi tiếng - Anime Fighting Simulator.

Mặc dù chơi Anime Champions Simulator rất hấp dẫn nhưng việc thu thập kim cương và token trong giai đoạn đầu sẽ hơi khó khăn vì game thủ cần các đơn vị mạnh để hạ gục kẻ thù/trùm mới có thể thu thập những vật liệu này.

Game Roblox đối kháng chủ đề anime - Anime Champions Simulator
Game Roblox đối kháng chủ đề anime - Anime Champions Simulator

Tuy nhiên, nhờ các mã code Anime Champions Simulator mà người chơi sẽ nhận được vô số quà tặng miễn phí dưới dạng tiền tệ trong game để nhanh chóng tiến bộ thông qua chiến dịch. Hãy tiếp tục đọc bài viết này để biết cách nhập code và danh sách code Anime Champions Simulator mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Anime Champions Simulator mới nhất

Tất cả mã code Anime Champions Simulator đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
VirtualDungeon1000 Diamond và Boost
HappyNewYear1000 Diamond và Boost
JingleBells1 Halloween Summon, 1 Raid Chest Key và 300 Scraps
HappyHoliday1 Raid Chest Key, 300 Scraps, 1 Coins Boost, 1 Drops Boost, 1 Luck Boost, 1 XP Boost

Hướng dẫn nhập code Anime Champions Simulator

Nhập Code [Galaxy 2] Anime Champions Simulator là một thao tác rất đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Anime Champions Simulator từ trang web hoặc ứng dụng Roblox và nhấn vào biểu tượng giỏ hàng ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Store, truy cập tab Twitter (biểu tượng con chim).

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter code. Cuối cùng, ấn vào Redeem để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 11.781 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code