Code Kiếm Vũ Thiên Hành Ca mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca là trò chơi hành động nhập vai, đưa game thủ vào nhiệm vụ chinh phục giang hồ trong khi đồng hành cùng các chiến hữu chí cốt. Trong thế giới kiếm hiệp Thần - Ma tranh đấu muốn thống trị võ lâm, liệu thế lực nào sẽ giành ngôi vương là do chính quyết định của người chơi.

Game thủ sẽ cần tính toán lựa chọn thành trì thật cẩn trọng để săn boss thành công và nhận thưởng Thánh Khí, Thánh Thú quý hiếm và trở thành Lãnh Chúa. Người chơi sẽ được chiến đấu thỏa thích trong các tính năng PK liên server như Bạch Hổ Đường, chiến trường Đồng Quan, Lôi Đài, chiến trường Tống Kim. Cùng với hệ thống kỹ năng đa dạng, người chơi sẽ được tùy biến combo võ học của riêng mình, tận dụng lợi thế và khắc chế điểm yếu để chiến thắng đối thủ.

Game hành động nhập vai, chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Kiếm Vũ Thiên Hành Ca
Game hành động nhập vai, chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Kiếm Vũ Thiên Hành Ca Funtap cung cấp một bộ code chung để tân thủ thu thập phần thưởng ngay từ đầu game. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Kiếm Vũ Thiên Hành Ca mới nhất, code tân thủ Kiếm Vũ Thiên Hành Ca, mang đến nhiều vật phẩm hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho người chơi khi tôi luyện tuyệt đỉnh võ công.

Tải Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cho Android Tải Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cho iOS

Danh sách code Kiếm Vũ Thiên Hành Ca mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Kiếm Vũ Thiên Hành Ca có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
FULLTRANGBIDOCòn hạn
QUATHANBI999Còn hạn
CODE2TRIEUCòn hạn
KIEMVU99Còn hạn
FREEVIP4Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

Thao tác nhập giftcode Kiếm Vũ Thiên Hành Ca Funtap quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/kiem-vu-funtap và đăng nhập vào tài khoản Playfun của mình.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Kiếm Vũ Thiên Hành Ca đang chơi. Tiến hành nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Ấn vào nút Nhận quà để xác nhận dùng code và mở hộp thư in-game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 64 lượt xem