Code Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là một tựa game mô phỏng quản lý đế chế, cho phép người chơi xây dựng nền văn minh của riêng mình. Mọi người sẽ cần xây dựng mọi thứ từ trang trại đến tòa nhà và thậm chí cả các đơn vị quân đội riêng lẻ để bảo vệ vùng đất của mình khỏi những kẻ man rợ và những kẻ thù khác.

Game xây dựng vương quốc thời kỳ trung cổ - Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục
Game xây dựng vương quốc thời kỳ trung cổ - Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục

Để làm được điều này, người chơi sẽ cần rất nhiều tài nguyên cho việc xây dựng và phát triển đế chế của mình. May mắn là trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code đổi thưởng, mang đến nhiều nguyên vật liệu miễn phí. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục mới nhất, giúp người chơi có được nguồn tài nguyên dồi dào để đưa đế chế của mình phát triển vững mạnh.

Tải Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục cho Android Tải Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục cho iOS

Code Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục mới nhất

Các mã code Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục đều có thời hạn sử dụng tối đa, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng quy tắc mã hóa một lần. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

GoE777DiS

VIP888

GO2024

FBGIFT

DCGIFT

Cách nhập code Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục

Đổi mã giftcode Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục.

Bước 1: Mở Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Chọn Thiết lập > Đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn Đổi.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính, mở Thư để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 05/07/2024
  • 22 lượt xem