Hướng dẫn nhập code và các code Purrfect Tale mới nhất

  • 1 Đánh giá

Purrfect Tale là một trò chơi thư giãn, đời thường được tạo ra bởi BadMouse. Nó không chỉ mang đến một câu chuyện tuyệt vời được kể qua nhiều chương, mà người chơi còn sống cuộc sống của một thiếu niên đang nuôi những chú mèo ảo.

Purrfect Tale có một nền tảng xã hội trực tuyến bí ẩn dành cho những chú mèo có tên là WeCat, nơi người chơi có thể tìm hiểu thêm về những bí mật của các chú mèo, những câu chuyện hài hước trong cuộc sống hàng ngày của chúng.

Tải về Purrfect Tale cho iOS Tải về Purrfect Tale cho Android

Cũng như nhiều trò chơi khác, Purrfect Tale thường xuyên tặng người chơi các mã code quy đổi để nhận được các phần thưởng độc quyền.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Purrfect Tale mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Các mã code Purrfect Tale mới nhất

Tất cả những mã code của Purrfect Tale đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
HAPPY2022 Nhận vật phẩm độc quyền
DATEWITHMO Nhận 600 cod
happy1106 Nhận vật phẩm độc quyền
gumino1Nhận 888 cod
cutegumiNhận 888 cod
lovinggumiNhận 10 trái tim
badmouseNhận 666 cod

Cách nhập code Purrfect Tale

Purrfect Tale có trung tâm đổi mã trong trò chơi nên thao tác nhập code rất dễ dàng, với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Purrfect Tale trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên trái.

Bước 3: Nhấn vào tùy chọn Redemption Code trong cửa sổ vừa xuất hiện.

Bước 4: Nhập chính xác mã được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 5: Nhấn nút Redeem để xác nhận đổi mã và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 11/03/2022
  • 326 lượt xem