Tổng hợp code Mythic Summon mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nhận và đổi các code game Mythic Summon để nhận quà tặng miễn phí ngay bây giờ. Download. com.vn chia sẻ tới bạn những giftcode Mythic Summon Idle RPG mới nhất đồng thời hướng dẫn cách nhập code đổi quà.

Mythic Summon Idle RPG là một game thẻ bài AFK, cho bạn tham gia vào các trận đấu offline tự động. Người chơi sẽ tập hợp một đội hình gồm các chiến binh thuộc các ngành nghề khác nhau, tạo mối liên kết và kết hợp kỹ năng giữa các anh hùng.

Sau đó, có nhiều ngục tối khác nhau đang chờ bạn khám phá, gồm Labyrinth có yếu tố roguelike, Time Corridor cho bạn tìm hiểu câu chuyện về các anh hùng, hay Tower Challenge ly kỳ. Mỗi ngục tối đều ẩn chứa những trang bị và kho báu quý hiếm đang chờ bạn khám phá và thu thập.

Danh sách code game Mythic Summon mới nhất

EVE1BU6L (có giá trị tới 4/4)

VIP666

VIP777

VIP888 

Lưu ý, các mã này đều có giới hạn thời gian, nghĩa là chúng sẽ hết hạn sau vài ngày hoặc vài tuần tùy thuộc vào thiết lập của nhà phát triển. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều code mới được bổ sung. Vì thế, hãy đánh dấu trang này và quay lại thường xuyên để nhận giftcode mới. Đừng bỏ lỡ các mã quà tặng với các phần thưởng miễn phí giá trị nhé.

Hướng dẫn nhập code Mythic Summon đổi quà

  1. Tap và hình đại diện profile ở góc trên cùng bên trái.
  2. Trên trang profile, chạm vào tùy chọn Gift Code.
  3. Nhập mã được chia sẻ bên trên. Lưu ý nhập chính xác, bao gồm cả định dạng viết hoa, viết thường, số…
  4. Ấn Yes để đổi và nhận quà ngay lập tức.
Cập nhật: 02/04/2024
  • 98 lượt xem
Xem thêm: Mythic Summon