Danh sách code Anime Defense Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Anime Defense Simulator là một tựa game phòng thủ tháp trên Roblox, với nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp của mình khỏi những con quái vật đang tiến đến phá hủy nó. Game thủ sẽ ở tiền tuyến với đội quân, một mình hoặc cùng bạn bè, cố gắng đánh bại từng đợt kẻ thù khi chúng tiến đến không ngừng về phía mình, triệu tập các chiến binh và vũ khí bằng đá quý để tăng khả năng sống sót giữa đám đông kẻ thù, vượt qua tất cả các thử thách.

Game Roblox phòng thủ tháp chủ đề anime - Anime Defense Simulator
Game Roblox phòng thủ tháp chủ đề anime - Anime Defense Simulator

Để hỗ trợ người chơi trên con đường bảo vệ thế giới của mình, Anime Defense Simulator thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi đá quý, được sử dụng để mua vũ khí mới, thuê binh lính nhằm thăng cấp và chống lại những con quái vật đang tấn công. Cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code và các mã code Anime Defense Simulator mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Anime Defense Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Anime Defense Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
3klikes 
Nhận đá quý
 1Klikes 
Nhận 450 đá quý
 OpenSamu1000 
Nhận 450 đá quý
 Release 
Nhận 150 đá quý

Hướng dẫn nhập code Anime Defense Simulator

Thao tác nhập code trong Anime Defense Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Defense Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng Twitter (con chim màu trắng) ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên vào ô Code Here trong cửa sổ Codes vừa mở ra.

Bước 3: Nhấn nút Redeem để xác nhận dùng code và phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức.

Cập nhật: 17/01/2023
  • 383 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code