Tổng hợp code Kỷ Nguyên AFK mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kỷ Nguyên AFK là tựa game idle nhàn rỗi nơi người chơi có nhiệm vụ triệu tập các anh hùng mạnh mẽ thành biệt đội giải mã các bí ẩn của vùng đất thánh. Lựa chọn 1 trong 4 chủng tộc Vương Quốc, Băng Nguyên, Hoàng Dã hoặc Thâm Uyên, với những thế mạnh riêng trong việc đánh bại kẻ thù, người chơi sẽ bắt đầu những trận chiến của mình.

Người chơi có thể phát triển ngay cả khi không vào game, nhờ vào hệ thống tự động chiến đấu, tự động thu thập chiến lợi phẩm cùng với thưởng offline lên tới 24 tiếng. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được thử tài xây dựng chiến lược của mình khi phải tính toán công - thủ phù hợp, kết hợp anh hùng để có hiệu quả chiến đấu tốt nhất trong vô số trận chiến phụ bản.

Giftcode Kỷ Nguyên AFK mang đến cho người chơi vô số phần thưởng như vé quay tướng, tiền trong game,...
Giftcode Kỷ Nguyên AFK mang đến cho người chơi vô số phần thưởng như vé quay tướng, tiền trong game,...

Để giúp hành trình vượt ải trở nên dễ dàng hơn, nhà phát hành Kỷ Nguyên AFK SohaGame dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm và tài nguyên hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Kỷ Nguyên AFK mới nhất, code tân thủ Kỷ Nguyên AFK, giúp người chơi thu thập được phần thưởng miễn phí ngay từ giai đoạn đầu game.

Tải Kỷ Nguyên AFK cho Android Tải Kỷ Nguyên AFK cho iOS

Danh sách code Kỷ Nguyên AFK mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Kỷ Nguyên AFK đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã code Thời hạn sử dụng
VEQUAYCòn hạn
KIMCUONGCòn hạn
TUONGSSRCòn hạn
VANG999Còn hạn
VIP888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kỷ Nguyên AFK

Thao tác nhập code Kỷ Nguyên AFK SohaGame quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/ đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn Kỷ Nguyên AFK từ danh sách các trò chơi.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Kỷ Nguyên AFK của mình.

Bước 4: Mở tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Khởi chạy ứng dụng trò chơi Kỷ Nguyên AFK, mở Thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 08/11/2023
  • 3.812 lượt xem
Xem thêm: Kỷ Nguyên AFK