Tổng hợp code Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War là game chiến thuật đấu tướng lấy cảm hứng từ anime Bleach, đưa người chơi đến với bối cảnh thế giới nơi có sự tồn tại song song của nhiều cõi, trải nghiệm chiến đấu rực lửa trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, cùng hiệu ứng cực kỳ mãn nhãn.

Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ thật sự bước vào những cuộc huyết chiến giữa các phe phái, yêu cầu sử dụng linh lực và xây dựng chiến thuật thông thái để hạ gục đối thủ, đắm chìm trong cuộc chiến chống lại phe phái phản diện, giải cứu thế giới con người khỏi nanh vuốt của cái ác.

Hóa thân thành các nhân vật quen thuộc của anime Bleach trong Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War
Hóa thân thành các nhân vật quen thuộc của anime Bleach trong Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War

Với hệ thống hơn 100 tướng đa dạng, game thủ sẽ được tự do lựa chọn và thiết lập đối hình chiến đấu theo mong muốn của mình. Người chơi cũng sẽ có vô số hoạt động để thực hiện như PvE, PvP, đấu trường đỉnh cao như Võ Đạo Quán, Đấu Xếp Hạng Hồn Giới, Liên server,…

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng để chiêu mộ danh tướng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Trảm Hồn Đại Chiến mới nhất, code tân thủ Trảm Hồn Đại Chiến, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào để củng cố sức mạnh nhân vật và đội quân của mình.

Tải Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War cho Android Tải Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War cho iOS

Danh sách code Trảm Hồn Đại Chiến Soul War

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Trảm Hồn Đại Chiến đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
TRAMHON2TRCòn hạn
TRAMHON999Còn hạn
BLEACHSO1CHAUACòn hạn
TRAMHONDAICHIENCòn hạn
MOC1WUS28Còn hạn
MOC2OI32JUCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Trảm Hồn Đại Chiến

Thao tác nhập giftcode Trảm Hồn Đại Chiến quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Trảm Hồn Đại Chiến trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Đổi quà trong cửa sổ Thông tin cá nhân.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 3.302 lượt xem