Code Mộc Diệp Truyền Thuyết mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mộc Diệp Truyền Thuyết là game nhập vai hành động MMORPG cực kỳ hấp dẫn, thân thiện với nhiều hệ máy khi có dung lượng thấp và tương thích với hầu hết cấu hình thiết bị. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai một trong những huyền thoại của bộ truyện tranh và anime Naruto.

Với hệ thống ngũ hành chakra, tương sinh tương khắc, bao gồm 5 hệ Phong (Uzumaki Naruto), Lôi (Uchiha Sasuke, Haruno Sakura), Thổ (Nara Shikamaru, Ino Yamanaka), Thuỷ (Hyuga Hinata, Kiba Inuzuka) và Hoả (TenTen, Hyuga Neji), người chơi sẽ được tự mình thiết lập đội hình để tham chiến trong các trận đấu đỉnh cao với đồ họa và hiệu ứng đặc sắc.

Người chơi Mộc Diệp Truyền Thuyết sẽ được tùy chỉnh các nhân vật mang tính biểu tượng trong Naruto
Người chơi Mộc Diệp Truyền Thuyết sẽ được tùy chỉnh các nhân vật mang tính biểu tượng trong Naruto

Trò chơi có nhiều hoạt động để game thủ luôn bận rộn vượt qua thử thách như Đại Chiến Nhẫn Giả, Đại Chiến Gia Tộc, Câu Cá Cuối Tuần, Boss Thế Giới, Boss Vĩ Thú,... Ngoài ra, Mộc Diệp Truyền Thuyết còn có hệ thống cải trang, thu phục thú cưỡi phong phú.

Nhân dịp chính thức ra mắt Mộc Diệp Truyền Thuyết, nhà phát hành dành tặng game thủ rất nhiều mã code nhận phần thưởng hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Mộc Diệp Truyền Thuyết mới nhất, code Mộc Diệp Truyền Thuyết Alpha Test, giúp người chơi thu được nhiều vật phẩm hỗ trợ cường hóa anh hùng và cải thiện đội hình chiến đấu.

Tải Mộc Diệp Truyền Thuyết cho Android Tải Mộc Diệp Truyền Thuyết cho iOS

Danh sách code Mộc Diệp Truyền Thuyết mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng code chung Mộc Diệp Truyền Thuyết đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Mỗi tài khoản game chỉ có thể sử dụng 1 lần/1 code.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
mocdieptruyenthuyetCòn hạn
gamehot2024Còn hạn
sasukeCòn hạn
narutoCòn hạn
gamenarutohotCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Mộc Diệp Truyền Thuyết

Thao tác nhập giftcode Mộc Diệp Truyền Thuyết rất đơn giản, có thể thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Mộc Diệp Truyền Thuyết trên thiết bị và truy cập vào giao diện nhắn tin trò chuyện trong game.

Bước 2: Trong giao diện khung chat, nhập code với cú pháp như sau: quatang + dấu cách + mã code được cung cấp phía trên (ví dụ: quatang mocdieptt).

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng gửi để xác nhận dùng code, sau đó quay trở lại hòm thư trong game và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 05/03/2024
  • 748 lượt xem