Code Lăng Vân Chi Kiếm mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Lăng Vân Chi Kiếm là trò chơi MMORPG kiếm hiệp, sở hữu đồ họa 3D chân thực, tỉ mỉ và kỹ lưỡng ở từng khung cảnh, hiệu ứng hình ảnh để mang đến cho game thủ một thế giới tiên hiệp đẹp mắt và thuần túy.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ lựa chọn 1 trong những môn phái vang danh võ lâm là Võ Đang, Thúy Yên, Thiên Vương, Đường Môn, Nga Mi và bắt đầu hành trình tiếu ngạo giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa.

Trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, được thiết kế một cách sống động, đa dạng biểu cảm để tạo cảm giác chân thật khi tương tác. Ngoài ra, hệ thống ngoại trang phong phú ở cả trang phục và phụ kiện, cho phép người chơi thỏa sức trang bị vẻ ngoài lộng lẫy nhất cho nhân vật của mình.

Siêu phẩm game MMORPG võ lâm kiếm hiệp - Lăng Vân Chi Kiếm
Siêu phẩm game MMORPG võ lâm kiếm hiệp - Lăng Vân Chi Kiếm

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Lăng Vân Chi Kiếm mới nhất VGPlay dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi phúc lợi. Hãy đọc tiếp bài viết để cập nhật danh sách code Lăng Vân Chi Kiếm mới nhất, code tân thủ Lăng Vân Chi Kiếm, và nhanh chóng thu thập các phần thưởng hấp dẫn cho hành trình trở thành cao thủ võ lâm.

Code Lăng Vân Chi Kiếm mới nhất

TANTHU01

TANTHU02

LVCK2024

LVCK6666

SVIP8888

LANGVAN99

LIKELVCK

Cách nhập code Lăng Vân Chi Kiếm

Thao tác nhập giftcode Lăng Vân Chi Kiếm quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Sau khi mở Lăng Vân Chi Kiếm trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng Phúc lợi ở phía trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Đổi lễ bao. Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, nhấn Nhận thưởng để lấy phần quà ngay lập tức.

Lưu ý khi nhập code Lăng Vân Chi Kiếm

  • Nhập code Lăng Vân Chi Kiếm VGP càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 30/05/2024
  • 80 lượt xem