Tổng hợp code Tam Quốc Chí - Chiến Lược mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tam Quốc Chí - Chiến Lược là một tựa game chiến thuật, phục dựng chiến trường cổ Tam Quốc, biến người chơi thành chủ công thời loạn thế. Nhiệm vụ của game thủ là xây dựng và phát triển thế lực từ con số 0 bằng cách chiêu mộ tướng, liên minh huynh đệ, nghiên cứu địa hình để mai phục và khắc chế kẻ địch,...

Siêu phẩm game chiến thuật - Tam Quốc Chí Chiến Lược
Siêu phẩm game chiến thuật - Tam Quốc Chí Chiến Lược

Trò chơi tập trung vào chiến thuật vậy nên cơ nghiệp đều phụ thuộc vào khả năng mưu lược của game thủ. Tuy nhiên để hỗ trợ người chơi trên con đường mưu định thiên hạ, Tam Quốc Chí - Chiến Lược thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi tài nguyên hữu ích.

Những mã code này sẽ mang đến các vật phẩm để thu thập võ tướng, nâng cấp khả năng và nuôi binh lính,... nhằm tạo nên chiến đội siêu cường chiến thắng mọi kẻ địch. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Tam Quốc Chí - Chiến Lược mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Tam Quốc Chí Chiến Lược cho iOS Tải Tam Quốc Chí Chiến Lược cho Android

Danh sách code Tam Quốc Chí - Chiến Lược mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Tam Quốc Chí - Chiến Lược cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
CHAOMUNG
Còn hạn
PHUCLOI333
Còn hạn
PHUCLOI666
Còn hạn
PHUCLOI888
Còn hạn
TQC2023
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tam Quốc Chí - Chiến Lược

Đổi mã code Tam Quốc Chí - Chiến Lược là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Truy cập trang web nhập giftcode quy đổi của Tam Quốc Chí - Chiến Lược.

Bước 2: Nhập Tên nhân vật, ID nhân vật và mã Giftcode được cung cấp phía trên vào các ô trống tương ứng.

Bước 3: Nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và mở trò chơi để thu thập phần thưởng.

Lưu ý khi dùng code Tam Quốc Chí - Chiến Lược

  • Cần đăng nhập tài khoản trước, chọn server và nhân vật tương ứng mới có thể tiến hành đổi thưởng.
  • Giftcode mỗi tài khoản/nhân vật chỉ có thể sử dụng 1 lần, trước khi nhấp Đổi vui lòng kiểm tra tài khoản/nhân vật này đã từng sử dụng Giftcode chưa.
  • Giftcode đã đổi sẽ không thể hoàn tác lại.
  • Sau khi đổi thưởng thành công, hệ thống sẽ gửi quà đến Thư trong game trong vòng 3 phút, vui lòng truy cập vào game để nhận thưởng.
Cập nhật: 16/01/2023
  • 579 lượt xem