Tổng hợp code Lost Galaxy Guardian và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Lost Galaxy Guardian là trò nhập vai nhàn rỗi, nơi người chơi đóng vai vệ binh với nhiệm vụ chỉ huy binh đoàn chiến đấu nhằm khôi phục vinh quang của vùng đất Terris. Để đánh bại Malic Orc và Lair Swarm đang xâm chiếm Terris, người chơi cần phát triển các anh hùng, thiết lập đội hình và bắt đầu tận hưởng các trận chiến tuyệt đỉnh.

Hệ thống nhân vật đa dạng mang đến sự kết hợp đội vô tận để người chơi tạo ra vô số chiến lược độc đáo và hạ gục đối thủ. Các trận chiến thử thách và chế độ chơi phong phú khiến người chơi không bao giờ nhàm chán.

Game nhập vai nhàn rỗi Lost Galaxy Guardian đưa người chơi trở thành vệ binh với nhiệm vụ bảo vệ vùng đất Terris
Game nhập vai nhàn rỗi Lost Galaxy Guardian đưa người chơi trở thành vệ binh với nhiệm vụ bảo vệ vùng đất Terris

Cũng giống như các trò chơi khác, Lost Galaxy Guardian thường xuyên dành tặng game thủ nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn nhập cách nhập code và danh sách code Lost Galaxy Guardian mới nhất, cung cấp tài nguyên dồi dào để nâng cấp nhân vật, từ đó xây dựng được một đội hình mạnh mẽ để đẩy lùi mọi thế lực xấu xa.

Danh sách code Lost Galaxy Guardian mới nhất

Tất cả những mã code Lost Galaxy Guardian đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã code Thời hạn sử dụng
lostgalaxy77
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Lost Galaxy Guardian

Lost Galaxy Guardian có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Lost Galaxy Guardian trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Special Events ở góc trên cùng bên trái giao diện.

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Exchange Coupon.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp vào ô trống Enter Exchange Code.

Bước 4: Cuối cùng, nhấn nút Exchange để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 27/05/2023
  • 75 lượt xem