Tổng hợp code Ngự Long Kiếm 3D mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ngự Long Kiếm 3D là một siêu phẩm game MMORPG thuộc thể tiên hiệp, với rất nhiều tính năng đột phá và hấp dẫn. Với đồ họa 3D bắt mắt, giúp cơ chế bản đồ vô tận trên màn hình ngang phô diễn hết vẻ đẹp của tiên giới mộng ảo.

Siêu phẩm game MMORPG tu tiên kiếm hiệp - Ngự Long Kiếm 3D
Siêu phẩm game MMORPG tu tiên kiếm hiệp - Ngự Long Kiếm 3D

Nhờ hệ thống nhân vật và class đồ sộ cùng tiên kỹ khác nhau, người chơi có thể thỏa sức build nhân vật theo sở thích và lối chơi mong muốn của mình. Người chơi còn có thể tham gia tiên hội để đồng cam cộng khổ trong vô số trận chiến cùng những đạo hữu của mình, phù hợp cho cả trường phái tu tiên ôn hòa và hiếu chiến.

Ngự Long Kiếm 3D thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi phần thưởng là những vật phẩm nâng cấp nhân vật, thu thập trang bị hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Ngự Long Kiếm 3D mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ game thủ trong hành trình tu tiên.

Tải Ngự Long Kiếm 3D cho iOS Tải Ngự Long Kiếm 3D cho Android

Danh sách code Ngự Long Kiếm 3D mới nhất

Tất cả mã code Ngự Long Kiếm 3D đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã hết hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
SVIP9999
Còn hạn
GAME5SAO
Còn hạn
FREE9999
Còn hạn
FREE8888
Còn hạn
NLK3DVGP
Còn hạn
VIMOMO99
Còn hạn
TANTHU01
Còn hạn
TANTHU02
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Ngự Long Kiếm 3D

Đổi mã code Ngự Long Kiếm 3D là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Ngự Long Kiếm 3D.

Bước 1: Mở Ngự Long Kiếm 3D trên thiết bị và nhấn vào Phúc lợi ở phía trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Đổi lễ bao.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Hãy nhập gift code và nhấn nút Nhận thưởng.

Bước 4: Mở hòm thư trong trò chơi để thu thập phần thưởng tương ứng với gift code Ngự Long Kiếm 3D đã sử dụng.

Cập nhật: 14/04/2023
  • 165 lượt xem