Tổng hợp code Âm Dương Giới và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Âm Dương Giới là trò chơi nhập vai, thẻ tướng và chiến đấu theo lượt trên nền đồ họa 3D chi tiết và đẹp mắt, đang nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ. Trò chơi tái hiện thế giới Âm Dương hoàn mỹ một cách chân thực nhất để game thủ tự do khám phá, chạm trán với kẻ địch.

Game nhập vai đấu tướng theo lượt với đồ họa 3D chi tiết và đẹp mắt - Âm Dương Giới
Game nhập vai đấu tướng theo lượt với đồ họa 3D chi tiết và đẹp mắt - Âm Dương Giới

Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập các yêu linh, đại diện cho 3 tộc khắc chế lẫn nhau là Yêu - Minh - Nhân. Từ các yêu linh này, mọi người sẽ được tự do thiết lập đội hình và trận hình, tạo điều kiện để thành viên đội phát huy sức mạnh và kỹ năng, nhằm hạ gục gọn kẻ thù.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Âm Dương Giới dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Âm Dương Giới mới nhất, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa yêu linh, cải thiện kỹ năng nhằm đánh bại mọi kẻ thù.

Tải Âm Dương Giới cho Android

Danh sách code Âm Dương Giới mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Âm Dương Giới cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
FREEVIP999Còn hạn
ADG999Còn hạn
ADG888Còn hạn
CODEVIP888Còn hạn
ADG2023Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Âm Dương Giới

Đổi mã code Âm Dương Giới là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Âm Dương Giới trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Cài đặt và nhấn vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút OK để dùng code và quay trở lại Thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 26/07/2023
  • 190 lượt xem