Roblox: Giftcode Build A Bridge Simulator

  • 1 Đánh giá

Mặc dù ROBLOX cung cấp hàng trăm game mô phỏng dạng click chuột, đủ đáp ứng thị hiếu của mọi người chơi, thế nhưng ai cũng thích thử những điều mới lạ. Build A Bridge Simulator là một game thú vị trên Roblox. Trò chơi cho phép bạn khai thác tài nguyên và xây dựng, tích lũy phần thưởng cho từng thành tựu đạt được, thậm chí bạn còn có cơ hội nhận nhiều thú cưng và búa quý hiếm mỗi khi tiến bộ. Thế nhưng, nếu muốn nhiều lợi thế hơn nữa để có khởi đầu thuận lợi, code Build A Bridge Simulator sẽ giúp bạn.

Game mô phỏng trên Roblox

Mỗi code có thể trao thưởng đá quý, phụ kiện độc đáo hay tiền tệ trong game. Tất cả đều hữu ích cho sự phát triển của bạn khi chơi Build A Bridge Simulator. Vì thế, hãy nhanh tay nhận code trước khi chúng hết hạn.

Code Build A Bridge Simulator

Những game Clicker Simuator luôn rất được yêu thích trên Roblox bởi lối chơi dễ nhưng không hề nhàm chán. Phần lớn đều có nhịp độ nhanh, chỉ yêu cầu thời gian mà không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào từ người chơi. Thế nhưng, vì Build A Bridge Simulator là một game mới nổi nên code được nhà phát triển cập nhật đều đặn. Tuy nhiên, tất cả đều có hạn sử dụng, vì thế hãy dùng chúng trước khi hết hạn.

Code Build A Bridge Simulator đang hoạt động

  • Release - Nhập code này để có 1 Shin Treat và 3 Gem.
  • TBLOX - Nhập code này để có Magic Dice II.
  • Update5 - Nhập code này để có 10 Gem.

Code đã hết hạn

Hiện không có code hết hạn trong Build A Bridge Simulator.

Cách đổi giftcode Build A Bridge Simulator

  1. Mở Build A Bridge Simulator trong Roblox.
  2. Click icon hình bánh răng ở góc phải phía dưới màn hình.
  3. Tới tab Redeem.
  4. Nhập code vào box Enter Here.
  5. Click Redeem và bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Đổi Build A Bridge Simulator

Làm thế nào để có nhiều giftcode Build A Bridge Simulator hơn?

Hiện tại bạn chỉ có thể lấy code từ trang chủ của nhà phát hành hoặc update code mới nhanh nhất trên các trang giới thiệu game, ứng dụng như download.com.vn. Vì thế, mọi nguồn cho bạn nhiều giftcode Build A Bridge Simulator hơn đều có thể không hợp lệ.

Cập nhật: 23/05/2024
  • 45 lượt xem