Code Nữ Thần Hắc Ấn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nữ Thần Hắc Ấn là một tựa game MMORPG với đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ cùng hiệu ứng mãn nhãn vô cùng hoành tráng, mang tới cho người chơi trải nghiệm kề vai sát cánh chiến đấu cùng các nữ thần đỉnh cao nhất.

Người chơi sẽ hóa thân thành thiên mệnh dũng sĩ, bắt đầu hành trình chiến đấu của mình, thiết lập đội hình gồm các anh hùng mạnh mẽ như Athena, Thor, Hades,.... thỏa sức lựa chọn phó bản và tham gia đánh bại boss Rồng Nidhogg, Cai Ngục Địa Ngục, Ma Vương Huỷ Diệt.

Nữ Thần Hắc Ấn sở hữu các chế độ PvP và PvE hấp dẫn như Vương Giả 1V1, Boss Công Hội,... cùng vô số trận chiến công hội liên server khốc liệt quy mô lớn khác để game thủ thể hiện khả năng. Bên cạnh đó, hệ thống thú cưỡi và cánh lộng lẫy sẽ mang tới những trợ thủ đắc lực cho chuyến phiêu lưu của người chơi.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành game Nữ Thần Hắc Ấn dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Nữ Thần Hắc Ấn mới nhất, code tân thủ Nữ Thần Hắc Ấn, mang đến vô vàn tài nguyên và vật phẩm giá trị cho hành trình chiến đấu đánh boss.

Tải Nữ Thần Hắc Ấn cho Android Tải Nữ Thần Hắc Ấn cho iOS

Code Nữ Thần Hắc Ấn mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Nữ Thần Hắc Ấn đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

NTMIU666

Hướng dẫn nhập code Nữ Thần Hắc Ấn

Thao tác nhập giftcode Nữ Thần Hắc Ấn quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Nữ Thần Hắc Ấn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải giao diện chính. Nếu không thấy biểu tượng cài đặt, hãy nhấn vào biểu tượng menu.

Bước 2: Nhấn vào nút Mã kích hoạt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 11/10/2024
  • lượt xem