Hướng dẫn nhập code và các code Infinity Kingdom mới nhất

  • 1 Đánh giá

Infinity Kingdom là game chiến thuật MMO với đồ họa hoạt hình dễ thương. Trong vai lãnh chúa thông thái, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ vùng đất Norheim chống lại đàn quỷ dữ, cũng như những kẻ xâm lược khác.

Một chiến lược đúng đắn, tùy chỉnh quân đội, kết hợp nguyên tố một cách khôn ngoan,... sẽ giúp game thủ có một đội quân người bất tử và rồng thiêng cực mạnh, sẵn sàng bước vào mọi cuộc chiến cam go.

Tải Infinity Kingdom cho Android Tải Infinity Kingdom cho iOS

Giống như bất kỳ trò chơi nào chiến lược nào khác, để phát triển vương quốc thì các tài nguyên, vật phẩm,... đóng vai trò vô cùng quan trọng. Infinity Kingdom yêu cầu người chơi phải tiêu tốn rất nhiều vật liệu, tài nguyên và tiền trong game để mang đến những nâng cấp tuyệt vời cho đội quân của mình. Và dù là người chơi nghiệp dư hay game thủ chuyên nghiệp, vật phẩm miễn phí luôn là những thứ được yêu thích, săn đón.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã Infinity Kingdom mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Các mã code Infinity Kingdom mới nhất

Tất cả những mã code của Infinity Kingdom đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần quà
haw Nhận 100 đá quý, 1 đá Philosopher, 1 tăng tốc Superior
ikjp1m Nhận 300 đá quý, 1 đá Philosopher, 1000 đá Enchant, 1 tăng tốc 60 phút, 10.000 Gold, 1 tăng tốc Superior Chest
sorosis Nhận 100 đá quý, 1 đá Philosopher, 1 tăng tốc Superior Chest
rambutan Nhận 100 đá quý, 1 đá Philosopher, 1 tăng tốc Superior Chest
welcometoik Nhận 40 mảnh Joan of Arc, 5 tăng tốc 30 phút, 20 Medium EXP Roll, 10.000 Gold, 1 Teleport ngẫu nhiên
ikkrnysd Nhận 500 đá quý, 1 đá Philosopher, 1 Major SP Recovery, 1 Major AP Recovery, 1 rào chắn bảo vệ 4 giờ, 1 Territory Teleport
IK888 Nhận 300 đá quý, 3 đá Philosopher, 8 tăng tốc 30 phút, 10 Market Order, 1 Teleport ngẫu nhiên
infinity Nhận 1 chìa khóa Rare Dragon Chest, 1 tăng tốc Medium Chest, 3 Medium Resource Optional Chest, 1 rào chắn bảo vệ 4 giờ, 100 đá quý

Cách nhập code Infinity Kingdom

Infinity Kingdom có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Khởi chạy Infinity Kingdom trên thiết bị của mình.

Bước 2: Chạm vào hình đại diện người chơi (menu Lord Info) ở góc trên cùng bên trái của giao diện trò chơi.

Bước 3: Mở tùy chọn Settings.

Bước 4: Tìm và nhấn vào nút Redeem.

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Confirm để xác nhận đổi mã và nhận phần quà ngay lập tức.

Cập nhật: 11/03/2022
  • 97 lượt xem
Xem thêm: Infinity Kingdom