Tổng hợp code game Heroes of Awakened Magic và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Heroes of Awakened Magic là một trò chơi hấp dẫn lấy bối cảnh diễn ra ở lục địa Outland, nơi đang chìm trong hỗn loạn bởi sự chi phối của một thế lực tà ác. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ anh hùng, xây dựng đội quân để đẩy lùi bóng tối và xây dựng lại vương quốc.

Về mặt đồ họa, Heroes of Awakened Magic gây ấn tượng với đồ họa tuyệt đẹp và môi trường sống động. Thiết kế nhân vật chi tiết và phong cảnh đẹp mắt khiến thế giới trò chơi trở nên hấp dẫn hơn. Các trận chiến có hình ảnh sắc nét, với các hiệu ứng và hình ảnh động đặc biệt khiến mỗi cuộc chạm trán đều trở nên năng động và thú vị.

Bài viết này, Download.com.vn sẽ cung cấp cho bạn một danh sách giftcode (mã quà tặng) của game Heroes of Awakened Magic, cho bạn nhận được vô số phần quà thú vị, giúp trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời hơn.

Lưu ý rằng, như nhiều game khác, các code Heroes of Awakened Magic chỉ hoạt động trong thời gian giới hạn. Vì thế, hãy nhập ngay để nhận quà trước khi nó hết hạn nhé! Nhà phát triển cũng sẽ liên tục bổ sung thêm code mới và Download.com.vn sẽ cập nhật liên tục, sớm nhất để gửi đến bạn. Hãy xem lại bài viết thường xuyên nhé!

Danh sách giftcode Heroes of Awakened Magic

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

Cách nhập code đổi qua trong game Heroes of Awakened Magic

  1. Tại mục City, bạn tap vào Server launch event.
  2. Ấn vào mục Welfare bên dưới màn hình.
  3. Nhập code đã cùng cấp bên trên vào trường văn bản và ấn Exchange để đổi quà. Lưu ý, bạn cần nhập các ký tự chính xác, bao gồm cả định dạng viết Hoa, viết thường, số...

Mỗi code chỉ có giá trị cho 1 lần nhập.

Hướng dẫn nhập Code game Heroes of Awakened Magic

Cập nhật: 20/12/2023
  • 942 lượt xem