Code Phong Thần Lục mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Phong Thần Lục là một tựa game nhập vai nhàn rỗi, đưa người chơi vào cuộc chiến Phong Thần đấu Tây Du, nơi ma quỷ hoành hành khiến các vật phẩm cổ xưa bị phân tán khắp vũ trụ hỗn loạn. Người chơi trong vai anh hùng gánh trách nhiệm chiêu mộ thần tướng để thiết lập thành một đội hình mạnh mẽ, nhằm khôi phục khôi phục lại hoà bình thế giới.

Với sự kết hợp đẹp mắt của phong cách cổ xưa Nhật Bản và Trung Hoa, cùng 100 anh hùng được thiết kế tỉ mỉ, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới thần thoại của Phong Thần Lục. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống thần thú, hiện vật, kho báu để người chơi thỏa sức săn lùng cho bộ sưu tập của mình thêm phong phú.

Game chiến thuật thẻ tướng Phong Thần Lục
Game chiến thuật thẻ tướng Phong Thần Lục

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Phong Thần Lục SohaGame dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Phong Thần Lục mới nhất, code tân thủ Phong Thần Lục, cung cấp cho người chơi vô vàn tài nguyên hấp dẫn cho hành trình trở thành bá chủ thế giới.

Tải Phong Thần Lục cho Android Tải Phong Thần Lục cho iOS

Code Phong Thần Lục mới nhất

SSVIP666

SSVIP888

SSVIP999

NATRA999

LUBO9999

Cách nhập code Phong Thần Lục

Phong Thần Lục yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của SohaGame. Thao tác nhập giftcode Phong Thần Lục quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/phongthanluc và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn Phong Thần Lục từ danh sách trò chơi.

Bước 3: Chọn server và nhân vật Phong Thần Lục đang chơi.

Bước 4: Điều hướng tới tab Giftcode, nhập chính xác mã code vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Lưu ý khi nhập code Phong Thần Lục

  • Nhập giftcode Phong Thần Lục càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 12/09/2024
  • 192 lượt xem