Code RE: XL mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

RE: XL là một trò chơi hành động chiến đấu trên ROBLOX lấy cảm hứng từ anime One Piece. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải đối đầu với những đám đông khủng khiếp đang ngăn cản bước tiến của mọi người, tìm cách đánh bại chúng và phát triển sức mạnh cho đến khi trở thành một chiến binh dũng mãnh. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ cần rất nhiều vật phẩm và tài nguyên để trở nên mạnh mẽ hơn.

Game hành động chiến đấu trên Roblox - RE: XL
Game hành động chiến đấu trên Roblox - RE: XL

Trong hành trình tìm kiếm sức mạnh này, mọi người có thể tìm thấy sự trợ giúp bằng cách dùng code RE: XL. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code RE: XL mới nhất, lấp đầy túi đồ bằng các tài nguyên giá trị như Mastery Boosts, Class Changes và Gold.

Code RE: XL mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code RE: XL cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
IFOLLOWEGOS 
Vật phẩm miễn phí
IFOLLOWDESTROY 
Vật phẩm miễn phí
XLUPDATE 
Vật phẩm miễn phí
3KPLAYERS 
Vật phẩm miễn phí
10KLIKES
Vật phẩm miễn phí
GROUP10.000 Gold
XLRELEASE15 phút Mastery Boost
FREECODE11 Class Change

Hướng dẫn nhập code trong RE: XL

Nhập code RE: XL (RELEASE) là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở RE: XL trên Roblox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 2: Khi cửa sổ Settings mở ra, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Enter Code. Cuối cùng, nhấn phím Enter để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 29/06/2024
  • 2.143 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code