Tổng hợp code NU: Carnival - Bliss mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

NU: Carnival - Bliss là một game nhập vai BL hấp dẫn, khiến người chơi đắm chìm trong một cốt truyện hấp dẫn lấy bối cảnh ở Lục địa Klein hỗn loạn, nơi các linh hồn nguyên tố tàn phá. Đại pháp sư bí ẩn Huey đã thành công trong việc dập tắt tình trạng hỗn loạn, rồi biến mất một cách bí ẩn. Trong chuyến phiêu lưu kỳ ảo này, nếu người chơi sắp hết tài nguyên và có thể sử dụng một số mã code đổi quà miễn phí để cải thiện lối chơi của mình.

NU: Carnival - Bliss cũng thường xuyên cung cấp mã code đổi quà cho người chơi thông qua các bản cập nhật, thành tích và sự kiện đặc biệt. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code NU: Carnival - Bliss mới nhất mà người chơi có thể sử dụng để kiếm thêm tài nguyên phát triển trong trò chơi.

Tải NU: Carnival - Bliss cho Android Tải NU: Carnival - Bliss cho iOS

Danh sách code NU Carnival Bliss mới nhất

Tất cả các mã code NU: Carnival - Bliss đều có thời hạn sử dụng tối đa, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng quy tắc mã hóa một lần. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
QERZKOV24FGR3 tiny boost
KEOXV4RNXZ5100 spirit gem
nucarnival2m20 essence contract
nucarnival100kVật phẩm miễn phí
nucarnival80kVật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code NU: Carnival - Bliss

Nu: Carnival Bliss có tính năng nhập code trực tiếp trong trò chơi, điều này giúp game thủ không cần phải truy cập các trang web bên ngoài hoặc điều hướng khỏi trò chơi. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản trong giao diện trò chơi, người chơi có thể đổi mã và nhanh chóng nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi dùng code NU Carnival Bliss.

Bước 1: Mở NU Carnival Bliss trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Tiếp tục truy cập tab Others và chọn Redeem code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code NU: Carnival được cung cấp ở trên vào ô trống Please type in the code. Sau đó bấm vào nút OK để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 20/03/2024
  • 128 lượt xem