Code Samurai Parallel mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Samurai Parallel giúp bạn trở thành ronin giỏi nhất trong game, hạ gục kẻ thù và làm việc để nâng cấp công cụ khi khám phá thế giới mở rộng lớn.

Game Samurai Parallel trên Roblox

Samurai Parallel là một game thế giới mở cực kỳ rộng lớn, cho bạn trải nghiệm cả những trận chiến PvE & PvP. Vì thế, thật tốt nếu bạn có chút bổ trợ trong tay. Đặc biệt, Samurai Parallel còn cung cấp cho người chơi một số giftcode thưởng đồ giá trị. Sau đây là thông tin chi tiết.

Code game Samurai Parallel

  • FREETRIAL2 – voucher quay spin
  • SUBSCRIBE2OGVEXX – oGVexx’s Murasaki Flame Guard

Code Samurai Parallel hết hạn

FREETRIAL
HAPPYRELEASE
PYRAMIDSTUDIOS

Code Samurai Parallel là gì?

Code Samurai Parallel là những coupon miễn phí sẵn có do nhà phát triển trò chơi cung cấp để cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ khi game đạt tới những cột mốc mới hay nhằm ăn mừng một dịp đặc biệt hoặc ngày lễ lớn trong năm. Dù miễn phí nhưng chúng lại cho người chơi những vật phẩm và bổ trợ giá trị cho hành trình trở thành samurai “bất khả chiến bại”.

Giftcode Samurai Parallel cũng cung cấp các mục độc đáo như Murasaki Flame Guard và nhiều hơn thế nữa. Giftocde game được cập nhật liên tục. Vì thế, hãy đánh dấu lại trang này nếu bạn muốn trở thành người nhận giftcode Samurai Parallel mới nhất.

Bảng nhập code Samurai Parallel

Cách đổi code Samurai Parallel

Giống như phần lớn game ROBLOX, đổi giftcode trong Samurai Parallel khá dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước:

  1. Mở Samurai Parallel trên Roblox.
  2. Mở màn hình đổi code ở góc trái phía dưới của menu.
  3. Gõ hoặc dán code đã chọn vào hộp văn bản và nhấn Enter.
  4. Nhận và dùng thoải mái vật phẩm nhận được.
Cập nhật: 22/05/2024
  • 8 lượt xem
Xem thêm: Samurai Parallel