Mẹo chơi và tổng hợp code Sky Fortress: Odyssey

  • 1 Đánh giá

Sky Fortress: Odyssey là một trò chơi phiêu lưu giả tưởng sáng tạo mang đến những pha hành động rực lửa được minh họa theo phong cách anime đẹp mắt. Từ những kẻ thù có hình dáng kỳ lạ bắn ra những luồng lửa, cho đến những tên trùm khổng lồ không muốn gì hơn ngoài việc nhìn thấy cái chết, Sky Fortress: Odyssey sẽ yêu cầu game thủ nhảy vào và né tránh các đòn tấn công bằng mọi giá.

Một số mẹo chơi Sky Fortress: Odyssey sau đây có thể giúp tân thủ đi được một chặng đường dài và thành công đánh bại mọi kẻ thù dù là nguy hiểm nhất.

Tải Sky Fortress Odyssey cho Android Tải Sky Fortress Odyssey cho iOS

Code Sky Fortress: Odyssey

Nhập code Sky Fortress: Odyssey là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Code Sky Fortress: Odyssey mới nhất bao gồm:

  • LG666
  • DCGB111

Để nhập code, mọi người cần mở Sky Fortress: Odyssey trên điện thoại, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên bên trái giao diện chính. Sau đó, ấn nút User Center và chọn Gift code exchange. Tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên, nhấn nút Redeem và mở thư trong game để thu thập phần thưởng.

Mẹo chơi Sky Fortress: Odyssey

Tính năng khai thác

Sử dụng tính năng khai thác có thể mở khi đạt đến một cấp độ nhất định. Người chơi có thể tìm thấy nhiều vật phẩm và tiền tệ khác nhau có thể giúp ích xuyên suốt hành trình trong Sky Fortress. Game thủ sẽ sử dụng máy khoan để khoan xuyên qua các khối và tìm những vật phẩm có giá trị bên dưới chúng.

Chiêu mộ

Hãy thử và chờ đợi trước khi chiêu mộ từng anh hùng một. Chờ đợi có thể là sự khác biệt giữa việc giành được anh hùng cấp S và anh hùng cấp A. Nếu chiêu mộ 10 anh hùng cùng một lúc, cơ hội nhận được nhân vật hiếm sẽ cao hơn rất nhiều.

Bang hội

Tham gia bang hội luôn là một cách tốt để đảm bảo tân thủ luôn dẫn trước kẻ thù. Ngoài ra, người chơi nhận được phần thưởng rất tốt trong các sự kiện và có cơ hội nhận các vật phẩm chất lượng hơn so với việc quyết định đơn thương độc mã bước vào thử thách.

Phần thưởng hàng ngày

Tận dụng các phần thưởng hàng ngày và vật phẩm miễn phí trong Sky Fortress sẽ giúp tân thủ tiến xa hơn trên hành trình thú vị của mình. Hãy đảm bảo thực hiện mọi nhiệm vụ vì những nhiệm vụ này mang lại cho người chơi nguồn tiền dồi dào có thể sử dụng trong suốt quá trình chơi Sky Fortress.

Máy ép trái cây

Mỗi trận chiến phải đối mặt trong Sky Fortress: Odyssey đều là những công việc khó khăn. Các anh hùng cần có sức chịu đựng để chiến đấu, vì vậy hãy nhớ sử dụng máy ép trái cây có sẵn để bổ sung sức chịu đựng cho toàn đội. Máy ép trái cây sẽ đổ đầy 3 lần một ngày, giúp các anh hùng có đủ sức chịu đựng trong một thời gian chiến đấu dài.

Cập nhật: 18/11/2023
  • 156 lượt xem