Sky Fortress: Odyssey cho iOS 1.5.0 Game nhập vai phiêu lưu giả tưởng phong cách steampunk

Tải về

3 (1) BlancoZone Miễn phí 04

Sky Fortress Odyssey, một game nhập vai steampunk giả tưởng sắp ra mắt, hiện đang mở đăng ký trước trên toàn cầu dành cho nền tảng di động. Đây là sản phẩm mới đến từ BLANCOZONE NETWORK, đưa bạn vào một hành trình phiêu lưu thú vị, kết hợp giữa công nghệ và giả tưởng.

Triệu hồi một đội nhà thám hiểu phiêu lưu cùng bạn trong game Sky Fortress: Odyssey
Triệu hồi một đội nhà thám hiểu phiêu lưu cùng bạn trong game Sky Fortress: Odyssey

Vạch trần bi kịch quá khứ và tìm kiếm sự thật trong Sky Fortress Odyssey

Bạn vào vai nhà thám hiểm trẻ tuổi Ethan thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm Setsemir trên bầu trời để tìm Thành phố Sky City huyền thoại. Người chơi sẽ phiêu lưu trên một chiếc khinh khí cầu trong cuộc hành trình vòng quanh thế giới. gặp gỡ vô số người bạn đồng hành có tính cách khác nhau, đi qua các quốc gia kỳ dị, khám phá những địa điểm cổ xưa và tìm ra bí ẩn.

Tham gia các trận chiến căng thẳng
Tham gia các trận chiến căng thẳng

Lấy bối cảnh ở vùng thần thoại có tên là Elysium, nơi có một chiếc la bàn vàng khổng lồ được đính đá quý từng chỉ đường đến những thế giới bí mật, nhưng nó đã bị vỡ nát không rõ nguyên nhân. Cho đến một ngày thủy triều đen dâng cao trong kỷ nguyên hơi nước huy hoàng và những bí ẩn cổ xưa của lịch sử về sự hủy diệt của chiếc la bàn vàng lại được tái hiện.

Người chơi Sky Fortress: Odyssey sẽ được khám phá kho báu của thành phố trên bầu trời, kích nổ kỷ nguyên năng lượng nguồn hơi nước. Bắn súng và hành động parkour siêu ngầu, giải phóng hỏa lực mạnh mẽ cùng với bạn đồng hành phiêu lưu.

Thu thập các trang phục độc đáo
Thu thập các trang phục độc đáo

Game có nhiều cấp độ, môi trường và kỹ năng nhân vật trong các bản đồ khác nhau. Bạn có thể điều khiển thủ công các khí cầu đã được tùy chỉnh theo ý mình để tham gia vào các trận chiến khí cầu lớn. Biến mình trở thành huyền thoại nhờ những tình huống không chiến tuyệt đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế