Tổng hợp code Slap Battles mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Tất cả chúng ta đều từng gặp một người nào đó trong đời khiến mình muốn tát thẳng vào mặt, ví dụ như một người thô lỗ, bất lịch sự tình cờ nhìn thấy ngoài đường. Đương nhiên, không ai được làm một hành động như vậy vì chúng ta sống trong một xã hội lịch sự và sẽ phải đối mặt với hình phạt vì tội hành hung. May mắn là Slap Battles, một trò chơi ROBLOX của Tencell, sẽ giúp mọi người giải quyết các ức chế mình gặp hàng ngày bằng những cú tát nảy lửa trong thế giới game.

Thực hiện những cú tát cực mạnh để hạ gục đối thủ trong chớp mắt khi chơi Slap Battles.
Thực hiện những cú tát cực mạnh để hạ gục đối thủ trong chớp mắt khi chơi Slap Battles.

Trong Slap Battles, người chơi sẽ đeo đôi găng tay khổng lồ và bị ném vào đấu trường với những người chơi khác, nơi mà tất cả đều phải đua nhau thực hiện những cú tát một cách ngớ ngẩn. Khi người chơi tung ra nhiều cú tát hơn thì sẽ mở khóa được những chiếc găng tay mới với những khả năng độc đáo.

Để game thủ có thể nâng cao những cú tát chất lượng của mình, trò chơi thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi vật phẩm miễn phí. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code và danh sách code Slap Battles mới nhất, mang đến vô số cú tát mạnh mẽ để người chơi hạ gục đối thủ.

Danh sách code Slap Battles mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Slap Battles cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
LoneOrangeNhận 100 Slap
BeginnerNhận 75 Slap

Hướng dẫn nhập code Slap Battles

Người chơi cần làm theo các bước sau đây để tiến hành nhập code [ 🔥 UPD] Slap Battles 👏 và thu thập vô số các vật phẩm hữu ích hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Đầu tiên, người chơi cần đảm bảo follow Twitter của Slap Battles với tài khoản @Slap_BattlesRBX để có thể sử dụng code.

Bước 2: Mở Slap Battles trên Roblox và nhấn vào biểu tượng chú chim Twitter ở phía bên trái màn hình để mở cửa sổ nhập code.

Bước 3: Trong cửa sổ Codes, người chơi cần nhập tên tài khoản Twitter của mình (đã follow @Slap_BattlesRBX) và ấn Verify.

Bước 4: Nnhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter code here. Sau đó nhấn nút Redeem để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 15/01/2024
  • 1.397 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code