Tổng hợp code SSSnaker mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

SSSnaker là trò chơi bắn súng roguelite với phong cách hoàn toàn mới theo kiểu rắn săn mồi. Người chơi sẽ phải điều khiển một con rắn xung quanh bản đồ để đi săn mồi, từ đó phát triển kích thước lên càng lớn càng tốt, tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào xâm phạm vương quốc của mình.

Ở độ sâu của ngục tối nguy hiểm, con rắn sẽ không chỉ dài ra mà còn trở nên mạnh mẽ hơn, thực hiện các kỹ năng roguelite hoàn toàn mới và tính năng va chạm đầu rắn cho những cuộc tấn công chiến lược. SSSnaker mang đến cuộc chiến giật gân và vui nhộn với con rắn mượt mà trườn khắp các khu vực độc đáo.

Game roguelite rắn săn mồi kiểu mới - SSSnaker
Game roguelite rắn săn mồi kiểu mới - SSSnaker

Cũng như nhiều trò chơi khác, SSSnaker thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Những phần thưởng này bao gồm vàng và đá quý, đều là tài nguyên quan trọng giúp game thủ phát triển con rắn của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách các code SSSnaker mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ người chơi phát triển con rắn lên kích thước khổng lồ và hạ gục mọi kẻ địch.

Danh sách code SSSnaker mới nhất

Tất cả các mã code SSSnaker đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
2sssnaker 100 đá quý
sssnaker1 100 đá quý và 5000 gem
sssdt 100 đá quý và 5000 gem
sssstan 100 đá quý và 5000 gem
sssrg 100 đá quý và 5000 gem
sssorange 100 đá quý và 5000 gem
sss666 100 đá quý
snaker2023 100 đá quý

Hướng dẫn nhập code SSSnaker

Đổi mã code SSSnaker là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong SSSnaker.

Bước 1: Mở SSSnaker trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Tìm ID của mình tại mục Game/Player ID và sao chép nó.

Bước 3: Sau đó, truy cập trang web đổi thưởng SSSnakernhập ID đã sao chép vào mục Game ID.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào mục Rewards Code.

Bước 5: Nhập mã xác thực Verification Code va nhấn nút Redeem để xác nhận dùng code. Cuối cùng, quay trở lại trò chơi để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 18/04/2023
  • 532 lượt xem
Xem thêm: SSSnaker