Tổng hợp code Hành Trình AFK mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hành Trình AFK là một trò chơi nhập vai giả tưởng, thẻ bài chiến lược do Travellet VN phát hành trên nền tảng PC và di động. Trong tựa game này, người chơi sẽ vào vai Đại Sĩ Merlin và bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu trong lục địa Esperia huyền bí, một thế giới hư cấu đầy phép thuật và các sinh vật siêu nhiên. Chiến đấu với Vô Diện, cùng những người bạn đồng hành hóa giải Chướng Khí và viết nên câu chuyện thần thoại của riêng mình trong Hành Trình AFK.

Cho dù là người mới bắt đầu hay game thủ dày dạn kinh nghiệm, việc nhận được một ít vàng và kim cương miễn phí luôn là một điểm cộng. Người chơi có thể dùng chúng để nâng cấp nhân vật của mình, mở khóa nhân vật mới hoặc mua các vật phẩm, trang bị cần thiết để chiến đấu hiệu quả hơn. May mắn thay, các nhà phát triển thường thêm code Hành Trình AFK mới để người chơi có thể sử dụng chúng và tiến bộ nhanh hơn.

Game Hành Trình AFK chính thức ra mắt ngày 01/08/2024
Game Hành Trình AFK chính thức ra mắt ngày 01/08/2024

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hành Trình AFK mới nhất, code tân thủ Hành Trình AFK, mang tới cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp nhân vật, từ đó cải thiện sức mạnh và chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải Hành trình AFK cho Android Tải Hành trình AFK cho iOS

Code Hành Trình AFK mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Hành Trình AFK đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codePhần thưởng
QuaTanThu50.000 Vàng và 200 Kim cương
AFKJOURNEYVN
Vàng và Kim cương
HANHTRINHAFK
Vàng và Kim cương

Cách nhập code Hành Trình AFK

Thao tác nhập giftcode Hành Trình AFK quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Hành Trình AFK trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Tiếp tục ấn vào Cài đặt (biểu tượng bánh răng).

Bước 3: Truy cập tab Khác và chọn Mã đổi thưởng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống và nhấn dấu ✔️ màu xanh để dùng code. Phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức trong trò chơi.

Các bước nhập code game Hành Trình AFK
Các bước nhập code game Hành Trình AFK
Cập nhật: 01/08/2024
  • 1.960 lượt xem
Xem thêm: Hành Trình AFK