Code game Mythic Heroes mới nhất và hướng dẫn nhập code

  • 1 Đánh giá

Mythic Heroes là trò chơi nhập vai nhàn rỗi, cho bạn tham gia vào cuộc chiến của các vị thần. Trong game, người chơi triệu tập một đội quân gồm các vị thần và anh hùng độc đáo từ các nền văn hóa khác nhau, thành lập lực lượng tinh nhuệ để chiến đấu với thế lực đen tối, cứu thế giới.

Trong quá trình chơi, bạn có thể nâng cao khả năng của các anh hùng bằng những kỹ năng mới mạnh mẽ, mở khóa vũ khí uy lực và tăng cường sức mạnh cho các trận chiến hoành tráng. Bạn thậm chí có thể thu thập phần thưởng khi không có mặt trong game để lấy vương quốc.

Bên cạnh những phần thưởng nhàn rỗi và chiến lợi phẩm kiếm được khi chiến đấu, bạn còn có thể nhận được những phần thưởng cực kỳ giá trị, chẳng hạn Kim cương, thông qua việc thu thập và đổi các mã quà tặng (giftcode) giá trị do nhà phát triển cung cấp.

Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn những code game Mythic Heroes mới nhất, đang hoạt động, đồng thời hướng dẫn cách nhập code Mythic Heroes đổi quà theo từng bước chi tiết.

Danh sách code game Mythic Heroes mới nhất

CodesThời gianPhần thưởng
UN5K9VQ28/3/2024 - 15/4/2024500 Diamonds
M2UNHQV22/3/2024 - 15/4/2024Diamonds
MY744HHHết hạn 15/4/20241,000 Diamonds
MH7777X 3,000 Diamonds
MH8888X 20 Summon Scrolls

Lưu ý, các mã này đều có giới hạn thời gian, nghĩa là chúng sẽ hết hạn sau vài ngày hoặc vài tuần tùy thuộc vào thiết lập của nhà phát triển. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều code mới được bổ sung. Vì thế, hãy đánh dấu trang này và quay lại thường xuyên để nhận giftcode mới. Đừng bỏ lỡ các mã quà tặng với các phần thưởng miễn phí giá trị nhé.

Cách nhập code Mythic Heroes đổi quà

Để đổi code nhận quà trong Mythic Heroes, bạn cần đạt đến level 4. Sau đó, làm theo các bước:

  • Click vào hình đại diện của bạn ở góc trên bên trái màn hình.
  • Ấn vòa biểu tượng cài đặt hình bánh răng ở góc dưới bên phải màn hình

Tìm và click vào nút Code. Sau đó nhập các mã code được chia sẻ bên trên. Ấn Confirm để nhận quà ngay lập tức. Lưu ý: Bạn cần nhập chính xác các ký tự, bao gồm cả định dạng viết Hoa, viết thường, số...

Cập nhật: 02/04/2024
  • 42 lượt xem
Xem thêm: Mythic Heroes