Hướng dẫn nhập code và các code Tam Quốc Chí Tôn mới nhất

  • 1 Đánh giá

Tam Quốc Chí Tôn là tựa game nhập vai đấu tướng tốc chiến với đồ họa chân thực và lối chơi chiến thuật đỉnh cao. Người chơi sẽ được bước vào thế giới 3Q sống động với hàng trăm vị tướng quen thuộc cùng vô vàn hoạt động thú vị.

Với 100+ danh tướng như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi,... mỗi người sở hữu một sức mạnh đặc trưng, kết hợp với trang bị, đội hình, binh pháp khác nhau, mang đến sự đa dạng trong chiến đấu. Người chơi sẽ cần dụng tướng đúng khả năng cùng với xây dựng đội hình 6 tướng xuất trận để chinh phạt khắp các chiến trường.

Game nhập vai đấu tướng bối cảnh Tam Quốc loạn lạc - Tam Quốc Chí Tôn
Game nhập vai đấu tướng bối cảnh Tam Quốc loạn lạc - Tam Quốc Chí Tôn

Trò chơi có các đấu trường liên server để người chơi tỷ thí với đối thủ thật sự, dốc sức leo rank để nhận phần thưởng giá trị. Ngoài ra, Tam Quốc Chí Tôn còn có hệ thống bang hội để các game thủ đoàn kết với nhau để vượt qua nhiệm vụ và trận chiến bang.

Bên cạnh đó, trò chơi còn thường xuyên tặng cho game thủ các mã code quy đổi vật phẩm miễn phí. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Tam Quốc Chí Tôn mới nhất, mang đến cho người chơi vô số vật phẩm, tài nguyên để cường hóa tướng sĩ.

Tải Tam Quốc Chí Tôn cho Android Tải Tam Quốc Chí Tôn cho iOS

Danh sách code Tam Quốc Chí Tôn mới nhất

Tất cả những mã code Tam Quốc Chí Tôn đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
TAMQUOCCHITONCòn hạn
TQCTGAMZCòn hạn
TAMQUOCCòn hạn
TOCCHIENCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Tam Quốc Chí Tôn

Tam Quốc Chí Tôn có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Tam Quốc Chí Tôn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện.

Bước 2: Nhấn vào tab Cài đặt > chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, quay trở lại hộp thư trong game để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 06/06/2023
  • 383 lượt xem