Tổng hợp code Tân 3Q Truyền Kỳ mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Tân 3Q Truyền Kỳ là tựa game nhập vai thẻ tướng với đưa người chơi xuyên không về thời kỳ Tam Quốc loạn lạc. Người chơi sẽ cần phải chiêu mộ các danh tướng từ các hệ Ngụy, Thục, Ngô và Hán, phiêu lưu qua các vùng đất để ổn định thiên hạ.

Game thủ sẽ xây dựng chiến lược để liên kết tướng, liên kích độc đáo nhằm tấn công và chiến thắng mọi kẻ địch. Tân 3Q Truyền Kỳ cho phép đổi tướng, đội hình nhanh, thừa kế mọi trang bị mà không cần lo lắng về tài nguyên.

Game nhập vai thẻ tướng bối cảnh Tam Quốc loạn thế - Tân 3Q Truyền Kỳ
Game nhập vai thẻ tướng bối cảnh Tam Quốc loạn thế - Tân 3Q Truyền Kỳ

Ngoài ra tựa game còn có vô số nhiệm vụ hàng ngày như trồng trọt, câu cá, ngâm thơ,... để thu thập phần thưởng. Người chơi sẽ được thỏa sức chiến đấu trong chế độ PvP và PvE, chiến boss công hội để càn quét mọi thế lực thù địch.

Nhân dịp ra mắt, trò chơi dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tân 3Q Truyền Kỳ mới nhất, code tân thủ Tân 3Q Truyền Kỳ, cung cấp lượng tài nguyên dồi dào để người chơi cường hóa anh hùng và củng cố đội hình.

Tải Tân 3Q Truyền Kỳ cho Android Tải Tân 3Q Truyền Kỳ cho iOS

Danh sách code Tân 3Q Truyền Kỳ mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Tân 3Q Truyền Kỳ đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
TRUYENKY999Còn hạn
GAMEVIPP88Còn hạn
TRUYENKYCòn hạn
TAN3QCòn hạn
JOINYMLCòn hạn
TAN3QTRUYENKYCòn hạn
JOINDHCòn hạn
YML999Còn hạn
YML888Còn hạn
YML777Còn hạn
YML666Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tân 3Q Truyền Kỳ

Trước khi có thể sử dụng code, người chơi Tân 3Q Truyền Kỳ cần đạt đến level 15. Sau đó, thao tác nhập code Tân 3Q Truyền Kỳ quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Tân 3Q Truyền Kỳ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật nằm ở góc trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Mã đổi quà trong cửa sổ Thông tin nhân vật.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, mở Thư để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 02/07/2023
  • 8.415 lượt xem