Tổng hợp code Tây Du Thần Ký mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tây Du Thần Ký là tựa game đấu tướng chiến thuật, đưa người chơi vào hành trình vượt kiếp nạn thứ 82 của một ngoại truyện về Tây Du, nơi Nhất Chiến Phong Thần - Lục giới phân tranh. Trò chơi nổi bật với hệ thống nhân vật đa dạng, chuẩn nguyên tác Tây Du Ký, bao gồm Tôn Ngộ Không, Như Lai, Đường Tam Tạng,... đồng hành cùng Đát Kỷ, Dương Tiễn, Na Tra.

Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du Ký - Tây Du Thần Ký
Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du Ký - Tây Du Thần Ký

Với vô số hoạt động như Thỉnh Kinh, Tru Tiên Trận, Thám Bảo Long Cung, Đại Náo Thiên Cung, game thủ sẽ được đắm mình trong thế giới của Tây Du Ký. Mọi người sẽ được thỏa sức lên build đội hình, xây dựng chiến thuật với các tính năng chuyển đổi thần tiên, trùng sinh, luân hồi,.. để giành chiến thắng trong mọi cuộc giao tranh.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tây Du Thần Ký - VMGE dành tặng rất nhiều code quy đổi phần thưởng để người chơi tầm tiên, nhận thần tướng SSR cực hiếm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tây Du Thần Ký VMGE, code tân thủ Tây Du Thần Ký, giúp người chơi chinh phục và vượt qua mọi kiếp nạn.

Tải Tây Du Thần Ký cho Android Tải Tây Du Thần Ký cho iOS

Danh sách code Tây Du Thần Ký mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Tây Du Thần Ký đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
PHONGTHANCòn hạn
TAYDUCòn hạn
DAITHANHCòn hạn
TIEULONGNUCòn hạn
VIP8888Còn hạn
VIP9999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tây Du Thần Ký

Thao tác nhập giftcode Tây Du Thần Ký quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Tây Du Thần Ký trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode cửa sổ Thông tin cá nhân.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 06/12/2023
  • 4.951 lượt xem