Tổng hợp mã giftcode game Mộng Võ Lâm và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mộng Võ Lâm AFK là một tựa game nhập vai với đồ họa 2D màn hình dọc trên điện thoại được cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Cốt truyện của trò chơi đơn giản, là một ngày bạn phát hiện bản thân trở thành chương môn của một phái võ lâm, trải qua nhiều biến, các nguy hiểm chốn giang hồ, qua thời gian mỗi người chơi sẽ tìm được bản lĩnh và vị trí của mình trong thế giới võ lâm. Với lối chơi đơn giản theo phong cách đấu thẻ tướng quen thuộc nơi mà chúng ta lập một đội hình gồm những hiệp khách có được trong quá trình bôn tẩu giang hồ. Trong quá trình chơi game, việc nâng cấp - bồi dưỡng cho họ bằng các mục đi kèm như trang bị, kích duyên, mở khóa kỹ năng,... giúp cho nhân vật trong đội hình trở nên bá đạo thêm.

Game Mộng Võ Lâm AFK

Ngoài ra, nhà phát hành game gửi đến cho người chơi nhiều mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn, sẽ giúp cho người chơi nhận được thêm nhiều vật phẩm, tiền vàng,... Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã giftcode game Mộng Võ Lâm và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Mộng Võ Lâm AFK

Mã code game Mộng Võ Lâm AFKThời gian sử dụng
VOLAMAFK
Còn hạn
MONGVOLAM
Còn hạn

Khi nhập một trong những mã code ở phía bên trên thì các bạn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà khác gồm: Kim Nguyên Bảo, Nhân vật 5 sao, Võ Hiệp Ngũ Tuyệt, Đá Cường Hóa, Đá Bồi Dưỡng, Mảnh nhân vật,....

Không chỉ có vậy, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Mộng Võ Lâm AFK, để nhận thêm nhiều mã code và phần quà cực kỳ hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Mộng Võ Lâm AFK

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi mã code game Mộng Võ Lâm AFK > Đăng nhập tài khoản game > Click chuột vào mục Giftcode > Nhập mã code và mã bảo vệ > Nhấn vào nút Xác nhận > Mở và đăng nhập game Mộng Võ Lâm AFK trên điện thoại > Chạm vào mục Thư để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web đổi mã code game Mộng Võ Lâm AFK trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng ấn vào nút Tải phía dưới đây.

Truy cập vào trang đổi code game Mộng Võ Lâm AFK

Bước 2: Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu đăng nhập tài khoản game của mình, bằng cách nhập Tài khoản, Mật khẩu, Máy chủ và Mã Bảo vệ.

Bước 3: Khi đã đăng nhập tài khoản trò chơi thành công, nhấp chuột vào mục Giftcode.

Bước 4: Nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, Mã bảo vệ, sau đó click chuột vào nút Xác nhận.

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Mộng Võ Lâm AFK trên điện thoại của mình lên.

Bước 6: Tại giao diện chính của game, ấn vào mục Thư và để nhận phần quà đến từ mã giftcode.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã giftcode trong game Mộng Võ Lâm AFK và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/07/2022
  • 225 lượt xem