Tổng hợp code Thiếu Niên Hiệp Khách mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thiếu Niên Hiệp Khách là trò chơi phiêu lưu MMORPG lấy chủ đề tiên hiệp do Gzone phát hành. Với đồ họa 3D chân thật cùng phong cách nhân vật chibi, trò chơi đưa game thủ vào chốn giang hồ độc đáo với tính năng mới mẻ.

Game MMORPG chủ đề tiên hiệp phong cách chibi - Thiếu Niên Hiệp Khách
Game MMORPG chủ đề tiên hiệp phong cách chibi - Thiếu Niên Hiệp Khách

Trò chơi sở hữu một tính năng độc lạ, đó là hẹn hò và kết hôn, giúp người chơi có thể trao duyên và cùng nhau hành tẩu giang hồ. Bên cạnh đó, game thủ sẽ tham gia vào các trận chiến PvE và PvP với hiệu ứng chiến đấu bùng nổ tuyệt kỹ võ nghệ, thực hiện nhiệm vụ để nhận trang bị, vật phẩm,... nhằm thăng cấp cho nhân vật.

Để hỗ trợ người chơi hoàn thành mục tiêu này, Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm. Những vật phẩm này sẽ là nguồn tài nguyên dồi dào để thăng cấp cho nhân vật, từ đó có thể thiết lập một đội hình mạnh mẽ. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Thiếu Niên Hiệp Khách mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Thiếu Niên Hiệp Khách cho Android Tải Thiếu Niên Hiệp Khách cho iOS

Danh sách code Thiếu Niên Hiệp Khách mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIP888
Còn hạn
VIP666
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
SSVIP666
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Hiệp Khách

Đổi mã code Thiếu Niên Hiệp Khách là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Thiếu Niên Hiệp Khách trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Phúc Lợi ở góc trên bên phải giao diện.

Bước 2: Nhấn vào tab Đổi Quà, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống của mục Mã đổi quà và nhấn nút Nhận quà.

Bước 3: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi và mở hộp thư để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 15/02/2023
  • 866 lượt xem