Code Ngự Kiếm Sinh Tồn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ngự Kiếm Sinh Tồn là một tựa game roguelike tu tiên phong cách thủy mặc, đưa người trở thành tu sĩ duy nhất còn sống sót sau sự xâm chiếm của yêu ma. Người chơi sẽ đảm nhận nhận nhiệm vụ giải cứu những người khác, chiêu mộ đồng hành để cùng nhau đạt được cảnh giới mới. Với 100+ kỹ năng biến đổi đa dạng và hàng trăm trang bị, thần trang bùng nổ, người chơi sẽ được thỏa sức kết hợp kỹ năng vượt trội tùy theo phong cách chiến đấu yêu thích.

Làn sóng yêu quái trong Ngự Kiếm Sinh Tồn ập đến tấn công không ngừng nghỉ, đòi hỏi game thủ di chuyển tốc độ cao, dùng kỹ năng độc đáo để sống sót, đồng thời mang tới trải nghiệm chém giết sảng khoái, tiêu diệt quái đã tay.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Ngự Kiếm Sinh Tồn dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi phần quà hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Ngự Kiếm Sinh Tồn mới nhất, code tân thủ Ngự Kiếm Sinh Tồn, mang đến nhiều tài nguyên hữu ích để củng cố sức mạnh và vượt qua hành trình diệt trừ yêu ma.

Tải Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android Tải Ngự Kiếm Sinh Tồn cho iOS

Code Ngự Kiếm Sinh Tồn mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Ngự Kiếm Sinh Tồn đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

NKSTFB

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

NGUKIEMVIP

NKSTGROUP

Hướng dẫn nhập code Ngự Kiếm Sinh Tồn

Thao tác nhập giftcode Ngự Kiếm Sinh Tồn quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Ngự Kiếm Sinh Tồn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt.

Bước 3: Trong cửa sổ Cài đặt, chọn Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 27/09/2024
  • lượt xem