Tổng hợp code Kame Legend mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kame Legend là tựa game đấu tướng rảnh tay lấy bối cảnh bộ anime và manga đình đám Bảy Viên Ngọc Rồng. Gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng của bộ truyện như Songoku, người chơi sẽ tham gia vào những trận tử chiến, đại chiến võ lâm, hợp sức cùng các anh hùng để bảo vệ vũ trụ.

Trò chơi sở hữu đồ họa và nhân vật cực chi tiết, sắc nét cùng âm thanh sống động, tái hiện chân thực và hoành tráng nhất từng chiêu thức, đòn tấn công của các anh hùng. Bên cạnh đó với gameplay lối cuộn, chế độ chơi phong phú như PvP liên server, thu thập ngọc, quay gacha,... tất cả biến Kame Legend trở thành một tựa game không thể bỏ lỡ đối với các fan của Dragon Ball.

Game đấu tướng tái hiện hoàn hảo bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng - Kame Legend
Game đấu tướng tái hiện hoàn hảo bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng - Kame Legend

Nhân dịp ra mắt, Kame Legend dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi trang bị và tài nguyên cực chất. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Kame Legend mới nhất, hỗ trợ người chơi trên hành trình trở thành chiến binh hàng đầu của bảng xếp hạng.

Tải Kame Legend cho Android Tải Kame Legend cho iOS

Danh sách code Kame Legend mới nhất

Tất cả các mã code Kame Legend đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
KAMELEGENDCòn hạn
SUPERSAIYANCòn hạn
KAME888Còn hạn
GOKU999Còn hạn
VEGETA666Còn hạn
KAME666Còn hạn
KAME999Còn hạn
GOKU666Còn hạn
GOKU888Còn hạn
JC5GWFM31U4X6Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kame Legend

Kame Legend có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập https://gc.kamelegend.vn/ và đăng nhập tài khoản chơi game, sau đó chọn tab Đổi code.

Bước 2: Chọn Server Nhân vật mà mọi người muốn sử dụng code. Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Tiếp tục.

Bước 3: Một thông báo đổi code thành công sẽ xuất hiện và game thủ chỉ cần mở lại trò chơi trên thiết bị để thu thập phần thưởng.

Lưu ý: Tài khoản đang đăng nhập để đổi code phải là tài khoản chơi game Kame Legend thì việc đổi code mới được áp dụng.

Cập nhật: 05/07/2023
  • 2.003 lượt xem
Xem thêm: Kame Legend