Hướng dẫn nhập code và các code Primitive Era Funtap

  • 1 Đánh giá

Primitive Era Funtap là tựa game nhập vai xây dựng chiến thuật thời tiền sử. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình khám phá cội nguồn của loài người và những điều bí ẩn của các nền văn minh, bằng cách trở thành tù trưởng của bộ lạc nguyên thủy sống bằng việc săn bắn hái lượm, tìm mọi cách vượt qua khó khăn của dịch bệnh, thiên tai,...

Game nhập vai chiến lược xây dựng bộ tộc thời tiền sử: Primitive Era - Funtap
Game nhập vai chiến lược xây dựng bộ tộc thời tiền sử: Primitive Era - Funtap

Game thủ sẽ mở khóa các nền văn minh, tìm kiếm tài nguyên để xây dựng lãnh thổ và giao lưu, hợp tác với các tù trưởng khác. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống anh hùng để nâng cấp kỹ năng, nhằm phát triển đế chế và tạo ra kỷ nguyên của riêng mình.

Để quá trình xây dựng lãnh thổ, thuần hóa dã thú, nhà phát hành thường xuyên dành tặng các mã code Primitive Era Funtap quy đổi phần thưởng hỗ trợ hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Primitive Era Funtap mới nhất, mang đến nhiều tài nguyên để chinh phục thế giới và phát triển nền văn minh tiền sử của mình.

Tải Primitive Era cho iOS Tải Primitive Era cho Android

Danh sách code Primitive Era Funtap mới nhất

Tất cả mã code Primitive Era đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
IZ5dpAE28BlPJCSS
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Primitive Era Funtap

Đổi mã code Primitive Era Funtap là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Primitive Era Funtap trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng hồ sơ nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong trang Thông tin tù trưởng, nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 3: Tại cửa sổ Cài đặt, chọn Mã quà tặng.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code và dán vào ô trống, sau đó nhấn Xác nhận để nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 19/05/2023
  • 1.002 lượt xem
Xem thêm: Primitive Era