Tổng hợp code Ultimate Hokage Duel mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Ultimate Hokage Duel là một trò chơi idle 3D hấp dẫn, được lấy cảm hứng từ bộ anime/manga nổi tiếng Naruto. Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập nhân vật yêu thích của mình trong Naruto và đưa họ đến trận chiến chống lại cái ác. Hãy xây dựng đội hình mạnh mẽ với các chiến binh ninja giỏi nhất và thực hiện một chiến lược hợp lý trên đấu trường.

Game thủ sẽ thu thập các nhân vật ninja quen thuộc trong Naruto khi chơi Ultimate Hokage Duel
Game thủ sẽ thu thập các nhân vật ninja quen thuộc trong Naruto khi chơi Ultimate Hokage Duel

Để giành chiến thắng trong mọi trận đấu, việc sở hữu ninja mạnh là rất quan trọng. Và may mắn là cũng giống như nhiều trò chơi khác, Ultimate Hokage Duel thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code quy đổi phần thưởng để nhận những vật phẩm hữu ích, giúp nâng cấp nhân vật. Với các vật phẩm này, những ninja của người chơi sẽ được tăng sức mạnh vượt bậc và chiến thắng mọi kẻ thù nguy hiểm.

Nếu đang tìm kiếm các nâng cấp miễn phí cho nhân vật, hãy đọc tiếp bài viết này để biết cách nhập code và danh sách các mã code Ultimate Hokage Duel mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Ultimate Hokage Duel mới nhất

Tất cả các mã code quy đổi trong Ultimate Hokage Duel đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
16O2844500FZ Nhận vật phẩm độc quyền
HF888 Nhận 200.000 xu và một số vật phẩm khác
HF777Nhận 50.000 EXP và một số vật phẩm khác
HF666Nhận vật phẩm độc quyền
16B007JG5P8XNhận vật phẩm độc quyền
16PX1PLW28U1 Nhận 200 Red Shard
12Y298S99566 Nhận Sasuke và một số vật phẩm khác

Cách nhập code trong Ultimate Hokage Duel

Ultimate Hokage Duel có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở Ultimate Hokage Duel trên thiết bị và nhấp vào biểu tượng hình đại diện nằm ở phía trên bên trái của màn hình.

Bước 2: Đi tới Settings và nhấn nút Redeem.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code được cung cấp ở trên vào ô trống và nhấn nút Claim để xác nhận dùng code, sau đó nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 03/05/2022
  • 394 lượt xem