Hướng dẫn nhập code và các code Valor Legends: Nuts & Bolts mới nhất

  • 4 Đánh giá

Valor Legends: Nuts & Bolts là một trò chơi idle nhập vai hành động. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp mini game giải đố xây cầu dựa trên vật lý chân thực với lối chơi cuốn hút, thử thách tư duy logic của người chơi.

Không giống như các trò chơi khác, các thử thách không chỉ là những trận chiến. Tại đây, game thủ sẽ thích thú khi tham gia những thử thách trí tuệ kiểm tra kỹ năng tư duy của mình. Bên cạnh những thử thách phức tạp này, mọi người có thể tìm thấy hệ thống triệu hồi để triệu tập những anh hùng mạnh mẽ để chiến đấu trong PvP và PvE.

Valor Legends: Nuts & Bolts dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh code Valor Legends: Nuts & Bolts, hỗ trợ người chơi trên hành trình vượt qua mọi cấp độ khó khăn của thử thách.

Tải Valor Legends: Nuts & Bolts cho Android Tải Valor Legends: Nuts & Bolts cho iOS

Danh sách code Valor Legends: Nuts & Bolts mới nhất

Tất cả những mã code trong Valor Legends: Nuts & Bolts đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng 
VL777 Nhận vật phẩm miễn phí
vLhaLLoWin400 Gem
6iF1uVZY 300 Gem, 1 Seed of Life, 5 Evolution Bead 1 giờ
vlwelcomeinsNhận 1 set trang bị tím 1 sao và 300 hạt tiến hóa
vlwelcomedcNhận 1 Seed of Life, 1 giờ coin, 1 giờ Energy Essence
vlwelcomefbNhận 800 Gem
womensday2023Nhận vật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code trong Valor Legends

Nhập code Valor Legends Nuts and Bolts là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Valor Legends: Nuts & Bolts.

Bước 1: Mở trò chơi Valor Legends trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào menu Idle ở phía dưới màn hình.

Bước 3: Nhấn vào hình đại diện ở góc trên cùng bên phải.

Bước 4: Trong Settings, chọn Gift Code.

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên và nhấn nút Confirm để xác nhận.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 26.084 lượt xem