Tổng hợp code Võ Đài Tối Thượng và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Võ Đài Tối Thượng là tựa game MMORPG chủ đề Dragon Ball, đưa người chơi trở thành một chiến binh siêu cấp vũ trụ. Tham gia vào thế giới trò chơi, mọi người sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc của bộ anime và manga nổi tiếng.

Trò chơi sở hữu đồ họa đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tối ưu cho thiết bị cấu hình thấp, kết hợp với lối chơi cuốn hút, Võ Đài Tối Thượng hứa hẹn mang đến trải nghiệm Bảy Viên Ngọc Rồng hấp dẫn và độc đáo. Người chơi sẽ đắm mình vào các trận chiến hoành tráng, hiệu ứng tấn công bùng nổ cùng sự biến hình ngoạn mục của các nhân vật.

Nhập vai các anh hùng quen thuộc của Bảy Viên Ngọc Rồng trong Võ Đài Tối Thượng Wetaps
Nhập vai các anh hùng quen thuộc của Bảy Viên Ngọc Rồng trong Võ Đài Tối Thượng Wetaps

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Võ Đài Tối Thượng Wetaps, code tân thủ Võ Đài Tối Thượng, mang đến tài nguyên để nâng cấp nhân vật cùng một số hỗ trợ hữu ích khác.

Tải Võ Đài Tối Thượng cho Android Tải Võ Đài Tối Thượng cho iOS

Danh sách code Võ Đài Tối Thượng mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Võ Đài Tối Thượng có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
vdtt999
Còn hạn
quagioihan
Còn hạn
ngocrong
Còn hạn
goku0509
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Võ Đài Tối Thượng

Khác với một số game mobile có tính năng nhập code, người chơi sẽ cần sử dụng cửa sổ trò chuyện để nhập code Võ Đài Tối Thượng với các bước như sau:

Bước 1: Mở Võ Đài Tối Thượng trên thiết bị và bấm vào khung chat. Sau đó nhập cú pháp quatang + [dấu cách] + mã code (Ví dụ: quatang lp1zzzuhi) vào ô trống soạn tin nhắn. Nhấn biểu tượng gửi để tiến hành sử dụng code.

Bước 2: Sau khi hoàn thành nhập code trong khung chat, người chơi cần quay lại giao chính, mở Hộp thư và nhấn Nhận để thu thập tất cả phần thưởng.

Cập nhật: 11/08/2023
  • 2.340 lượt xem