Tổng hợp code X-Dogs: Siêu Khuyển và cách nhập

  • 31 Đánh giá

X-Dogs: Siêu Khuyển (X Dogs Get 999 Draws) là một game chiến thuật cực lầy lội, nơi bạn dẫn dắt một đội quân chó mạnh mẽ đi chiến đấu chống lại kẻ thù, những tên trùm độc ác.

Điểm nổi bật của trò chơi này là bạn có cơ hội nhận được hàng chục anh hùng chó độc đáo khác nhau, chẳng hạn chó Husky trong diện mạo của Luffy Mũ Rơm (One Piece) hay chó Corgi trông giống Naruto, chó sói tạo hình giống cao bồi miền Tây, trong khi chó pitbull thì giống người khổng lồ xanh Hulk…

Bạn sẽ tạo ra một đội gồm 5 siêu khuyển trong số 50 anh hùng chó, đưa họ vào các trận chiến tự động nhàn rỗi theo lượt. Giải phóng kỹ năng của từng chú chó, bạn tiêu diệt kẻ thù và nhận được vô số phần thưởng giá trị khác nhau.

Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn những giftcode giá trị của game X Dogs: Get 999 Draws, giúp bạn có nhiều lợi thế hơn khi chơi game.

Danh sách code game X Dogs: Siêu Khuyển

Code mới liên tục được cập nhật:

THANKSGIVING (code mới mở từ 23/11)

xOJltV3J (code mới mở từ 12/11)

w22gGgHK (code mới mở từ 29/10)

XDOGSLIVE (code mới mở từ 23/10

BR88rRwV (code mới mở từ 22/10)

WfoOGDqU (code mới mở từ 15/10)

XDOGS1014 (code mới mở từ 14/10)

dHknJt8m (code mới bắt đầu từ 8/10)

AF2nC9au (code mới bắt đầu từ  1/10)

2f2taESK (code mới bắt đầu từ 24/09)

XDOGS666

XDOGS2023

WOOFWOOF

XDOGS999

XDOGSGIFT

WOOFWOOF

GOGODOGHERO

GOGOSONG

Download.com.vn sẽ liên tục cập nhật các giftcode XDogs: Siêu Khuyển mới, vì thế hãy bookmark bài viết và thường xuyên theo dõi để nhận code quà giá trị nhé!

Cách nhập code X Dogs: Siêu Khuyển đổi quà

Bước 1: Bạn vào game, nhấn vào hình Avatar ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Ấn chọn Mã quà ở cửa sổ mới bật lên.

Bước 3: Nhập mã đổi thưởng X Dogs: Siêu Khuyển vào ô trống và nhấn đổi quà.

Lưu ý bạn nhập đúng mã code, bao gồm cả số, chữ viết hoa và viết thường. Mỗi code chỉ được đổi quà 1 lần. Nếu nhập đúng code mà không nhận được quà thì rất có thể mã đã hết hạn. Game X Dogs được bổ sung giftcode mới hàng tuần.

Với các giftcofe X Dogs: Siêu Khuyển mà Download.com.vn giới thiệu. bạn sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn:

Nhập code XDogs nhận quà giá trị

Giới thiệu game X Dogs: Siêu Khuyển

Câu chuyện trong game: Đêm khuya nọ, một nhóm người bất ngờ xâm nhập làm gián đoạn khoảnh khắc ngọt ngào của bạn với người yêu. Vì thể chất cơ thể yếu đuối, bạn bất lực khi người yêu của mình bị bắt cóc đi mất. Nhìn người thân đau đớn vùng vẫy chống lại kẻ bắt cóc, bạn bật khóc và kêu trời: “Ai có thể cứu chúng tôi đây”.

Đột nhiên, một tia sáng lóe lên trên bầu trời. Thần chó giáng thế: “Hãy để ta ban sức mạnh cho ngươi. Hãy mang theo những anh hùng chó này và đánh bại những tên trùm độc ác!”.

Tính năng nổi bật của game X Dogs: Get 999 Draws

  • Nhận 999 lần rút miễn phí. Bạn có thể trở thành người may mắn nhất trong số những người may mắn.
  • Tham gia trận chiến thú vị nhất trong lịch sử, nhận 50 anh hùng chó chỉ trong nửa ngày. Mỗi anh hùng có những khả năng và sức mạnh riêng biệt.
  • Tiếp tục mở rương hoàn toàn miễn phí.
  • Game thẻ bài nhàn rỗi hoàn toàn mới với gameplay 5v5 đánh theo lượt. Bạn không cần cày cuốc quá nhiều hoặc trả tiền để thắng. Mạnh mẽ hơn ngay cả khi nhàn rỗi.
  • Gameplay xã hội nguyên bản thú vị, cho phép bạn thu hút bạn bè làm việc cùng mình, nâng cao trải nghiệm hợp tác.
  • Tower Challenge, PvP, đánh Boss, phiêu lưu… Một loạt chế độ ngục tối đang chờ đợi bạn trong XDogs. Đi sâu vào ngục tối, đánh bại những tên trùm đầy thách thức và bắt tay vào những cuộc hành trình hoành tráng khi bạn cố gắng cứu người thân yêu của mình và khám phá những bí ẩn đằng sau hành động của băng đảng tà ác.
  • Các mini game mới được cập nhật hàng tuần, cho bạn tận hưởng khi mệt mỏi.

Với cốt truyện hấp dẫn, các trận chiến chiến lược và nhiều chế độ chơi khác nhau, X Dogs hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game năng động và thú vị sẽ khiến bạn quay trở lại nhiều hơn khi nỗ lực giải cứu người thân yêu của mình khỏi nanh vuốt của kẻ ác trong bóng tối.

Cập nhật: 08/12/2023
  • 166.948 lượt xem