Coffee Talk Tokyo Game trò chuyện bên ly cafe

Tải về

5 (1) Chorus Worldwide Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Tiếp tục khám phá cuộc sống bên ly cafe trong game mô phỏng phiêu lưu Coffee Talk Tokyo, phần mới nối tiếp thành công của Coffee Talk (2020)Coffee Talk Episode 2: Hibiscus & Butterfly (2023).

Coffee Talk Tokyo là phần mới trong series game Coffee Talk được yêu thích
Coffee Talk Tokyo là phần mới trong series game Coffee Talk được yêu thích

Giống 2 người tiền nhiệm, game Coffee Talk Tokyo kết hợp giữa mô phỏng pha cà phê và trò chuyện từ trái tim đến trái tim. Bao trùm lên trò chơi là bầu không khí ấm áp, cảm xúc dâng trào và đồ uống ngon, được đặt trong một quán cafe mới ở Tokyo, nơi con người và Yokai chia sẻ tâm tư tình cảm của họ.

Trong một thành phố của giấy và thép rộng lớn, một quán cà phê nhỏ mọc lên để con người và các nhân vật tưởng tượng tương tác với nhau. Pha chế đồ uống cho khách, những người đang tìm nơi ẩn náu khỏi cái nắng hè oi ả ở Tokyo và chia sẻ câu chuyện chân thành của họ, trên nền nhạc Lo-Fi dịu êm.

Khám phá những cách khác nhau để pha chế cafe ngon trong game Coffee Talk Tokyo
Khám phá những cách khác nhau để pha chế cafe ngon trong game Coffee Talk Tokyo

Coffee Talk Tokyo game được đặt tại bối cảnh Tokyo, thành phố giao thoa giữa các cũ và mới. Trò chơi vừa sở hữu những nét quen thuộc trong series Coffee Talk, vừa bổ sung những câu chuyện mới và cảm xúc mới giữa lòng thành phố Tokyo.

Tính năng game Coffee Talk Tokyo

Quán cafe mới, khách hàng mới

Coffee Talk Tokyo tiếp tục đưa chúng ta đến một quán cà phê ấm cúng và thư giãn. Trò chuyện cùng với Kenji - nhân viên văn phòng vừa nghỉ hưu đang nỗ lực tìm kiếm tương lai; Vin - trợ lý của Barista đang đối mặt với quá khứ đau thương và hậu quả sau thảm họa; cuối cùng là Ayame, cô gái lạc quan vui vẻ vừa qua đời, đang vùng vẫy trong đời sống mới sau cái chết.

Thỏa mãn nhu cầu của mỗi khách hàng và lắng nghe câu chuyện của họ
Thỏa mãn nhu cầu của mỗi khách hàng và lắng nghe câu chuyện của họ

Nhạc nền Lo-Fi

Những người phụ trách âm nhạc cho phần 1 và 2 của Coffee Talk đã trở lại với playlist nhạc mới trong Coffee Talk Tokyo.

Trò chuyện bằng hình ảnh

Tạo ra những ly cafe latte đầy tính nghệ thuật với phần trang trí bên trên. Mỗi ly nước là một câu chuyện mà bạn muốn kể cùng khách hàng.

Đắm chìm trong bầu không khí ấm cúng, thư giãn cùng nhạc nền Lo-Fi êm dịu
Đắm chìm trong bầu không khí ấm cúng, thư giãn cùng nhạc nền Lo-Fi êm dịu

Mạng xã hội Tomodachill

Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội Tomodachill để hiểu hơn câu chuyện của họ, giúp họ trả lời những băn khoăn thắc mắc và tạo ra kết nối để thay đổi cuộc sống.

Chính là những ly cafe thơm ngon và câu chuyện trong Coffee Talk Tokyo giúp mọi người xích lại gần nhau, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và lạc quan tiến về phía trước.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Coffee Talk

Liên quan, thay thế