Campfire Game tâm sự với người lạ quanh đống lửa trại

Tải về

4 (1) Poysky Production Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Campfire game phiêu lưu ấm cúng, nơi chúng ta chia sẻ cảm xúc lắng nghe tâm tư tình cảm của những người khác, tất cả diễn ra xung quanh đống lửa trại.

Campfire là game tâm sự với người lạ quanh đống lửa trại ấm cúng
Campfire là game tâm sự với người lạ quanh đống lửa trại ấm cúng

Trong game Campfire, người chơi hóa thân thành nhân vật dễ thương để tạo ra nơi an toàn, ấm cúng cho riêng mình. Sau đó, hãy mời mọi người cùng tụ tập quanh đống lửa trại để trò chuyện với nhau, dưới bầu trời đêm đầy sao và hòa mình vào thiên nhiên hoang dã. Bầu không khí này có khiến bạn nhớ đến Fireside?

Campfire game pha trộn giữa phiêu lưu và mô phỏng cuộc sống quanh đống lửa trại. Hành trình này diễn ra tại nhiều môi trường khác nhau, nhưng đều ấm áp và đẹp đẽ. Ở đó có những câu hỏi và cuộc gặp gỡ để chúng ta viết nên câu chuyện của đời mình, thông qua sự đồng cảm và sẻ chia. Ở nơi nương náu an toàn này, bạn chia sẻ câu chuyện của chính mình và lắng nghe lời tự sự của người khác, để tạo nên một câu chuyện đồng điệu đầy cảm xúc, được tạo bởi lòng trắc ẩn trong mỗi người…

Lựa chọn chủ đề cho cuộc trò chuyện: tình bạn, mục tiêu cuộc sống hay tâm linh?
Lựa chọn chủ đề cho cuộc trò chuyện: tình bạn, mục tiêu cuộc sống hay tâm linh?

Tính năng game Campfire

Trò chuyện và chia sẻ

Chào đón người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Ở đây, chúng ta sẽ trả lời nhiều câu hỏi khác nhau, có thể kỳ lạ, buồn cười hoặc sâu sắc. Không có sự tương tác trực tiếp, thay vào đó, bạn từ từ khám phá câu chuyện của người khác bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau.

Tiến bộ

Trả lời hoặc bỏ qua bất cứ câu hỏi nào, chọn người đối thoại yêu thích hoặc chặn đối tượng không phù hợp. Chế độ câu chuyện trong Campfire cho phép theo dõi sự tiến bộ của các nhân vật và cùng họ trưởng thành. Tiến bộ để mở khóa địa điểm, nhân vật và tùy chọn mới.

Tạo và tùy chỉnh nhân vật với rất nhiều tùy chọn có sẵn
Tạo và tùy chỉnh nhân vật với rất nhiều tùy chọn có sẵn

Tùy chỉnh

Ở chế độ sáng tạo, hãy thiết kế lại lửa trại của mình bằng cách thêm vòng hoa, đàn guitar, đồ nội thất, đàn piano, pháo hoa, đồ ăn… Xây dựng nhân vật đại diện cho mình từ hơn 10 mẫu có sẵn, sau đó thay đổi quần áo và phụ kiện nếu muốn.

Một nơi thực sự an toàn

Để đảm bảo trải nghiệm chơi lành mạnh và tích cực, tất cả phản hồi trong game đều được kiểm duyệt và lọc kỹ càng. Người chơi dễ dàng chặn đối tượng không phù hợp hoặc đặt chế độ chặn tự động.

Viết nên câu chuyện cuộc đời thông qua sự sẻ chia và đồng cảm giữa những con người xa lạ
Viết nên câu chuyện cuộc đời thông qua sự sẻ chia và đồng cảm giữa những con người xa lạ

trò chơi tâm sự với người lạ, Campfire cho phép tự do lựa chọn người đồng hành và định hướng câu chuyện theo cách mà bạn muốn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Campfire Life Sim

Liên quan, thay thế