Colony Siege Game chiến thuật thủ thành cực hay

Tải về

5 (1) Finifugal Games Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Colony Siege là sự kết hợp tuyệt vời của lối chơi chiến thuật thời gian thực và phòng thủ tháp, bao gồm xây dựng căn cứ, mê cung và triển khai đơn vị. Hãy bảo vệ các thuộc địa còn lại của Trái đất bằng cách sử dụng kho vũ khí chết người và tiêu diệt những kẻ xâm lược ngoài hành tinh!

Colony Siege là sự kết hợp tuyệt vời của game chiến thuật và phòng thủ tháp
Colony Siege là sự kết hợp tuyệt vời của game chiến thuật và phòng thủ tháp

Tính năng chính của game Colony Siege

Bảo vệ thuộc địa của bạn

Dù chiến đấu với Xenos hay Riven, không có công trình thuộc địa nào là an toàn trước sự tấn công của thế lực thù địch. Trong khi mục tiêu chính là bảo vệ Citadel, bạn cũng cần ngăn kẻ thù lấn sang thuộc địa của mình.

Sử dụng các kỹ năng đặc biệt

Bảo vệ thuộc địa bằng các tòa tháp mạnh mẽ được đặt cạnh nhau thành các bức tường; sử dụng các loại bẫy độc đáo để ngăn chặn và bắn phá kẻ thù; xây dựng và chỉ huy các đơn vị trên mặt đất; tấn công kẻ thù bằng vệ tinh, tên lửa tầm xa, máy bay chiến đấu;… Hãy vạch ra những chiến lược hiệu quả để đẩy lùi kẻ xâm lược.

Ngăn kẻ thù lấn sang thuộc địa của bạn
Ngăn kẻ thù lấn sang thuộc địa của bạn

Thiết kế mê cung trước và trong trận chiến

Các tháp và hàng phòng thủ sẽ tự động tạo ra hàng rào laser khi được xây dựng gần nhau, cho phép các đơn vị cơ động của bạn đi qua, đồng thời hạn chế sự di chuyển của kẻ thù.

Bước vào một chiến dịch sử thi

Trải nghiệm hàng chục nhiệm vụ khốc liệt trên bản đồ với các đường dẫn phân nhánh. Chọn nhiệm vụ có lợi cho bạn hoặc lặp lại các nhiệm vụ trước đó để kiếm thêm tiền thưởng.

Trải nghiệm hàng chục nhiệm vụ khốc liệt trên bản đồ
Trải nghiệm hàng chục nhiệm vụ khốc liệt trên bản đồ

Nếu yêu thích thể loại game thủ thành như Colony Siege, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi nổi bật như: Project RTD, Kingdom Rush Vengeance, Wizards: Wand of Epicosity, Taur,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Colony Siege

Liên quan, thay thế