Skirmish Line Game thủ thành kịch tính

Tải về

3 (1) The Snarktopus Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Skirmish Line là một trò chơi hành động kết hợp chiến thuật dựa trên các nguyên tắc cốt lõi như góc nhìn toàn cảnh, các đơn vị bán tự trị và lối chơi ngẫu nhiên.

Skirmish Line là game hành động kết hợp chiến thuật đặc sắc
Skirmish Line là game hành động kết hợp chiến thuật đặc sắc

Là nhà chỉ huy chiến thuật của quân Đồng minh trong cuộc chiến Thái Bình Dương, bạn có nhiệm vụ chống lại quân đội Đế quốc Nhật Bản hung hãn trong khi thích nghi với môi trường luôn thay đổi. Xây dựng chiến hào, pháo binh, nâng cấp quân đội và dẫn họ đến chiến thắng! Người hâm mộ của game Mud and Blood cũng như game thủ mới sẽ cảm thấy Skirmish Line đầy thách thức khi phải đối đầu với Đế quốc Nhật Bản bằng hàng loạt vũ khí, phương tiện kỳ lạ và vô số kẻ thù khét tiếng.

Game tập trung vào yếu tố phòng thủ
Game tập trung vào yếu tố phòng thủ

Tính năng chính của game Skirmish Line

Skirmish Line là một trò chơi phòng thủ tháp kịch tính với ba chế độ chính:

Phòng thủ theo chiều sâu

Bảo vệ ba vị trí liên tiếp để chống lại Quân đội Đế quốc Nhật Bản. Nếu đối phương vượt qua hàng phòng thủ, bạn sẽ rút lui về vị trí tiếp theo. Nếu thấy đối phương tấn công quá áp đảo, bạn có thể tự mình lùi về sau. Bạn sẽ rút lui để bảo toàn mạng sống cho quân mình, hay sẽ đưa ra một biện pháp phòng thủ kiên quyết để giữ lấy phần đất quý giá?

Xây dựng và quản lý đội quân của riêng bạn trong một chiến dịch bền bỉ
Xây dựng và quản lý đội quân của riêng bạn trong một chiến dịch bền bỉ

Phòng thủ theo điểm

Để có trải nghiệm truyền thống hơn, chế độ Point Defense được cách điệu sau Mud and Blood 2. bạn có thể tiến lên phía trước để tìm địa hình thuận lợi, hoặc giành các điểm có giá trị để sử dụng cho lính mới, vũ khí và phòng thủ. Nhưng hãy cẩn thận vì chế độ này không có đường rút lui và không có vị trí dự phòng!

Xây dựng chiến hào, pháo binh, nâng cấp quân đội và dẫn họ đến chiến thắng
Xây dựng chiến hào, pháo binh, nâng cấp quân đội và dẫn họ đến chiến thắng

Chiến dịch

Xây dựng và quản lý đội quân của riêng bạn trong một chiến dịch bền bỉ, trải dài qua nhiều nhiệm vụ. Bạn sẽ bị áp lực bởi mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ bằng mọi giá, đặt mạng sống của binh lính vào nguy hiểm. Sử dụng danh tiếng của bạn để mua các nâng cấp mạnh mẽ nhằm giữ cho đội quân sống sót và hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu yêu thích Skirmish Line, bạn có thể tham khảo thêm các game thủ thành đặc sắc như: Kingdom Rush Vengeance, Wizards: Wand of Epicosity, Rock of Ages 3: Make & Break,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skirmish Line

Liên quan, thay thế