Color Bump 3D Balls Game bắn bóng vui nhộn miễn phí cho Windows 10

Tải về

4,5 (2) Super Casual Game Studio Miễn phí 116 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Color Bump 3D Balls cho Windows là game bắn bóng khá hấp dẫn đang được phát miễn phí trên Microsoft Store. Game Color Bump 3D Balls là sự kết hợp của trí tuệ và giải trí mang đến những phút giây thú vị cùng những quả bóng đầy màu sắc. Tải game Color Bump 3D Balls cho PC để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu cùng quả bóng.

Nhiệm vụ của bạn trong Color Bump 3D Balls cho PC là điều khiển trái bóng để nó phá được nhiều chướng ngại vật nhất, tuy nhiên quả bóng chỉ được chạm vào những thứ có cùng màu sắc, khi chạm vào các khối có màu sắc khác, màn chơi sẽ kết thúc.

Game bắn bóng vui nhộn miễn phí cho Windows 10

Người chơi phải làm mọi cách để trái bóng sinh tồn được lâu nhất, cơ chế chuyển động của quả bóng khá giống với trò chơi đánh bi-a, những quả bóng đến và chạm vào nhau để tiếp tục chuyển động và mang đến cảm giác vô cùng thú vị.

Đặc biệt các chướng ngại vật trên đường đi không được sắp xếp theo bất cứ 1 quy luật nào, chính điều đó sẽ làm khó các game thủ. Những màn chơi đầu không qua khó để vượt qua, tuy nhiên sau đó bạn sẽ không dễ dàng đi qua chúng nếu không có những tính toán khôn ngoan cho cuộc chơi của mình. Tải game Color Bump 3D Balls cho Windows 10 để chinh phục các thử thách cùng trái bóng.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.116
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm