Color Me Happy cho Android Game tô màu gradient cực thư giãn

Tải về

Khi cuộc sống trở nên ngột ngạt hoặc vội vã hối hả, bạn chỉ cần một thứ gì đó thư giãn để đầu óc thoát khỏi căng thẳng. Color Me Happy sẽ đưa bạn vào trạng thái Zen (thiền) và cho tâm trí hòa vào những bức ảnh đẹp, đầy màu sắc với kiểu tô màu gradient huyền diệu.

Color Me Happy cho bạn tô màu và giải trí

Chưa bao giờ nhu cầu về sự kiên nhẫn lại thú vị đến thế với Color Me Happy. Không phải tô màu một cách đơn thuần giống như ở Coloren hay Coloring Games, công việc của bạn đơn giản là vẽ các đường màu sắc với sự chuyển tiếp màu tuyến tính và xem tác phẩm nghệ thuật của mình trở nên sống động.

Tính năng nổi bật của game Color Me Happy cho Android

Cơ chế đơn giản nhưng gây nghiện

Color Me Happy sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với sự chuyển tiếp màu sắc một cách trơn tru, thoát khỏi mọi rắc rối trong tâm trí. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ các dòng một cách hoàn hảo. Hãy dành thời gian và thư giãn.

Tạo ra cuốn sách tô màu của riêng bạn

Làm cho hình ảnh trở nên nổi bật, đó có thể là một ngôi nhà, thây ma hay hình ảnh dễ thương... hình ảnh để bạn phủ màu cho nó. Lưu những kiệt tác nghệ thuật của mình trong cuốn sách riêng.

Cảm nhận mọi nét vẽ với trải nghiệm xúc giác tuyệt nhất

Vẽ các dòng hoàn hảo

Ồ không, bức tranh trông thật lộn xộn! Đừng lo, bạn luôn có thể quay lại và thực hiện bất cứ hình ảnh nào.

Cảm nhận sự trải nghiệm

Cảm nhận mọi nét vẽ với trải nghiệm xúc giác tuyệt nhất.

Dù bạn là họa sĩ, thợ sơn, nhà thiết kế hoặc chỉ đơn giản là thích tô màu,... Color Me Happy là dành cho bạn. Trò chơi mô phỏng tô màu gradient thú vị nhất, bổ ích và thư giãn nhất. Hãy đắm chìm vào thế giới màu sắc ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Color Me Happy

Liên quan, thay thế