Coloring game: Color ASMR cho Android 1.15 Game tô màu thư giãn

Tải về

3 (1) Zego Studio Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Coloring game: Color ASMR là một trong những trò chơi tô màu thư giãn nhất trên di động, cho bạn xóa tan mọi căng thẳng và mang lại cảm giác vui vẻ. Với trò chơi tô màu nghệ thuật miễn phí, vui nhộn và thú vị này, bạn như được thưởng thức một cuốn sách tô màu vô tận ngay trên thiết bị của mình. Có hàng trăm nhân vật đầy màu sắc đang chờ bạn vẽ, tô màu và vui chơi trong Coloring game: Color ASMR.

Coloring game là cuốn sách tô màu và vẽ tranh thú vị

Hoàn thành tất cả các bức tranh tuyệt đẹp, vượt qua mọi thử thách vẽ, nâng cao kỹ năng nghệ thuật của bạn và chia sẻ các kiệt tác tô màu của bạn với bạn bè qua mạng xã hội. Chơi game và tận hưởng sự thư giãn dành cho mọi lứa tuổi.

Tính năng nổi bật của game Coloring game: Color ASMR cho Android

Các nhân vật thú vị

Hàng trăm nhân vật nổi tiếng được cập nhật liên tục trong trò chơi hàng tuần để bạn vẽ, tô màu và thư giãn, bao gồm nhân vật nổi tiếng, động vật và chim chóc, trái cây và rau quả, khoa học và thiên nhiên… Mỗi hình ảnh đều được thiết kế đẹp mắt với các đường nét đơn giản và bảng màu rực rỡ giúp xoa dịu đôi mắt và truyền cảm hứng cho những thôi thúc sáng tạo, cùng với âm thanh ASMR yên tĩnh. Mở khóa tất cả các nhân vật và thành thạo các kỹ năng tô màu đỉnh cao cho mọi lứa tuổi.

Vô số màu sắc rực rỡ cho bạn lựa chọn

Gameplay dễ chơi, đơn giản

Để giải quyết tất cả các thử thách tô màu, trước hết bạn cần vẽ theo các đường viền, sau đó tô màu để hoàn thành bức tranh. Cơ chế chơi đơn giản, thư giãn cho bạn bắt đầu bất cứ khi nào và làm lại nếu mắc lỗi.

Hơn nữa, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào mình muốn để tạo ra bức ảnh mà mình thấy hấp dẫn nhất. Chẳng hạn củ cà rốt đỏ, con chó xanh…

Tô màu thư giãn

Thư giãn và tận hưởng niềm vui khi tô màu và vẽ, kết hợp âm thanh nhẹ nhàng, không có bất kỳ sự lộn xộn hay tốn tiền mua các vật liệu. Hãy chơi game giải trí này bất cứ khi nào bạn cần làm dịu thần kinh khỏi những căng thẳng, bộn bề cuộc sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế